:::     :::

บุฟฟ่อนแย้มตัดสินใจอนาคตวันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารตัวเก๋าของยูเวนตุส เผยเตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งในวันพฤหัสดีนี้ว่าจะเอายังไงต่อไป

         ผู้รักษาประตูวัย 40 ปีที่ติดทีมชาติอิตาลีมา 176 เกม เคยออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่าอาจจะจะตัดสินใจแขวนถุงมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ นอกจากว่าทีมม้าลายสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีฟุตบอลโลกให้ลงสนาม แต่ภายหลังตกรอบถ้วยใหญ่ของยุโรปอาจจะทำให้เจ้าตัวทบทวนเรื่องนาคตใหม่อีกครั้ง
         "ผมคิดว่าด้วยวัยของผม คงต้องประเมินสถานการณ์แบบเดือนต่อเดือน หรือสัปดาห์ต่อสัปดาห์" บุฟฟ่อน กล่าวกับ เคราร์ด ปีเก้ ผ่านรายการเดอะ เพลเยอร์ส ทริบิวต์
         "เพราะสิ่งที่สำคัญสำหรับนักกีฬาอย่างคุณและผมที่เล่นอยู่ในระดับท๊อปต้องทำอย่างดีที่สุด โชว์ผลงานสุดยอดต่อเนื่อง คุณต้องมีสภาพร่างกายที่ดี เพราะคุณคงไม่อยากให้ได้ผลลัพธ์ที่แย่เพราะมันคือความภูมิใจของคุณ"
         "ผมคิด บุฟฟ่อน และนี่คือสิ่งที่ผมต้องการจนนาทีสุดท้าย และเมื่อผมไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว ผมจะเลิก ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ผมได้พบกับประธานและเราประเมินสถานการณ์กันอย่างใจเย็น"
                             

         "ผมมีความสุขมากๆกับช่วงเวลานี้ ผมมีความสุขที่ได้ลงสนาม เพราะผมชอบในบรรยากาศ ผมได้อยู่กับเพื่อนและผมรู้ว่าสามารถช่วยพวกเขาได้ในสนาม ในวันที่ผมทำไม่ได้ ไม่มีปัญหา ผมมีช่วงเวลาในอาชีพที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว"
         "คงจะเป็นการโกหกถ้าบอกว่าผมไม่กลัว แต่ลึกๆในใจแล้วผมใจเย็นเพราะผมรู้ว่าผมเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็น และในวันที่ผมเลิกเล่นฟุตบอล ผมจะหากทางทำอะไรก็ได้ให้ไม่ให้ตัวเองอยู่เฉยๆ"
         "หลังจากเลิกเล่น นักเตะอย่างเราที่ใช้ชีวิตในสนามมาตลอด คุณต้องหาแรงจูงใจในการลุกขึ้นมาในแต่ละวัน มีอะไรให้ทำ ผมไม่เบื่อที่จะอยู่ในสายตาของสาธารณะ"
         "ปัญหาเดียวคือชีวิตของผมตลอด 23 ปีในทุกเช้าผมมีตารางเวลาที่แน่นอน แต่เมื่อคุณมี 24 ชั่วโมงโดยที่ไม่รู้จะทำอะไร นั่นคงเป็นปัญหาเหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด