:::     :::

อายุไม่ใช่ปัญหา! "เอกนิษฐ์"หวังติดทีมลุยเอเชียนเกมส์

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางจากสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี ตั้งเป้าขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากรุ่นพี่ทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาพัฒนาตัวเอง และยกระดับในทีมชาติของรุ่นตัวเองต่อไป

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ถือว่าเป็นนักฟุตบอลที่อายุน้อยที่สุด ที่ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ประเทศอินโดนีเซีย 
 
"ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณ สตาฟฟ์โค้ชที่ให้โอกาสผมได้เข้ามาร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชุดนี้ ผมอายุน้อยที่สุดในทีมก็จะขอตั้งใจเรียนรู้ และเก็บประสบการณ์จากพี่ๆ ให้ได้มากที่สุดเพื่อพัฒนาตัวเอง" เอกนิษฐ์ กล่าวเริ่ม
 
"การติดทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะผมมองว่ามันเป็นโอกาสที่เราจะได้พัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก แน่นอนว่าการได้ไปเล่นในเอเชียน เกมส์ ถือเป็นเป้าหมายอย่างหนึ่งของตัวผมเช่นกัน"
 
"ในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่แล้ว (2014 ที่อินชอน เกาหลีใต้) ผมได้เห็นรุ่นพี่หลายคนๆ ทำผลงานได้ดีมาก จนคว้าอันดับสี่มาครอง ซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 14 ปี ก็ไม่คิดว่าสี่ปีต่อมา ผมจะได้มีโอกาสไปสัมผัสบรรยากาศแบบนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องพิสูจน์ให้โค้ชเห็นด้วยว่าผมพร้อมแค่ไหนในการเก็บตัวและอุ่นเครื่องครั้งนี้"
 
"ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ผม และพี่ๆ ทุกคนด้วยนะครับ ผมจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมชาติไทย และโอกาสในการติดทีมชาติไทยไปเอเชียน เกมส์"
 
สำหรับทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ จะอุ่นเครื่องทั้งสองนัด กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ชุดเอเชียน เกมส์ ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 31 พฤษภาคม และ 3 มิถุนายน 2561 ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด