:::     :::

เชลซีเตรียมออกล่าซานโดรอีกรอบม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
3,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนวัย 26 ปีของ ยูเวนตุส ยังเป็นเป้าหมายของเชลซีที่พร้อมออกล่าตัวอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้

    เชลซี ยังไม่ยอมปล่อยวาง อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของยูเวนตุสโดยเตรียมแผนออกล่าตัวอีกครั้งเพื่อดึงมาเข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยตั้งงบไว้เพื่อการนี้สูงถึง 60 ล้านปอนด์หรือมากกว่านั้น
    อเล็กซ์ ซานโดร ตกเป็นข่าวกับเชลซีมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ยูเวนตุสแสดงทีท่าชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยนักเตะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'
    อย่างไรก็ตามทีมสิงห์น้ำเงินยังไม่ลดละความพยายามที่จะดึงแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนเข้าสังกัดโดยเตรียมเดินหน้าล่าตัวอีกครั้งทันที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิดทำการในช่วงเดือนมกราคม จากรายงานข่าวของ'เดอะ เดลี่ สตาร์'ระบุว่าเชลซีพร้อมเสนอเงิน 60 ล้านปอนด์หรือมากกว่านั้นเพื่อโน้มน้าวให้ทีมม้าลายยอมปล่อยแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนออกจากสังกัด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนมีชื่อ อเล็กซ์ ซานโดร เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจากทีมสิงห์น้ำเงินมี มาร์กอส อลอนโซ่ กองหลังชาวสเปนเป็นตัวเลือกในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งซ้ายเพียงคนเดียวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด