:::     :::

บีจี ถูกใจแข้งลูกครึ่งอังกฤษ-ปินส์ "โค้ชจุ่น" ยันเซ็นชัวร์

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
4,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "กระต่ายแก้ว" คอนเฟิร์มจ่อเซ็นสัญญากับ ลุค วูดแลนด์ กองกลางลูกครึ่งอังกฤษ-ฟิลิปปินส์ เข้าเสริมทัพในโควตาอาเซียนสู้ศึกไทยลีกเลกสองแน่นอน เหลือแต่ตกลงค่าเหนื่อยเท่านั้น ชี้เล็งจับยืนเซ็นเตอร์และอาจล้มแผนซื้อ ศฤงคาร พรมสุภะ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทย

หลังมีกระแสข่าวออกมาว่า บางกอกกล๊าส แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ลุค วู้ดแลนด์ มิดฟิลด์ตัวรับลูกครึ่งอังกฤษ-ฟิลิปปินส์ ที่เพิ่งหมดสัญญาจาก  เซเรส เนกรอส ทีมแชมป์ลีกฟิลิปินส์ ล่าสุด "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "กระต่ายแก้ว" ยืนยันกับ THSPORT ว่าอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชน 16,17 และ 18 ปี เดินทางมาฝึกซ้อมที่ ลีโอ สเตเดี้ยม ได้ 2 วันแล้ว ซึ่งรู้สึกพอใจกับระดับฝีเท้ามากหลังจับไปทดสอบยืนตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ

"โค้ชจุ่น" เผยต่อไปว่าน่าจะเซ็นสัญญากับแข้งสารพัดประโยชน์รายนี้แน่นอน เหลือเพียงตกลงค่าเหนื่อยกันเท่านั้นซึ่งจะเป็นการเสริมโควตาอาเซียนเข้ามาแทนที่ กิโก้ อินซ่า กองหลังลูกครึ่งสแปนิช-มาเลเซีย ที่ยกเลิกสัญญาไป  

นอกจากนี้หากการเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ลุล่วง ก็อาจจะล้มแผนคว้าตัว "เจ้าเหน่ง" ศฤงคาร พรมสุภะ กองหลังทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เพราะยังตกลงค่าตัวกับ ระยอง เอฟซี ไม่ได้ และมองว่า วู้ดแลนด์ จะสามารถสืบทอดตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟจาก แม็ตต์ สมิธ ปราการหลังจอมเก๋าอดีตทีมชาติออสเตรเลีย ได้แน่นอน

ทั้งนี้ ลุค วู้ดแลนด์ มีคุณพ่อเป็นชาวอังกฤษ และคุณแม่เป็นชาวฟิลิปินส์ แต่ไปเกิดที่ยูเออี ก่อนย้ายไปตั้งรกรากที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ 2 ขวบ และเข้าเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร โบลตัน วันเดอร์เรอร์ ในตอนอายุ 8 ขวบ หลังจากไม่สามารถเบียดขึ้นชุดใหญ่ของโบลตันได้ ก็ย้ายไปเล่นให้หลายสโมสรในอังกฤษทั้ง โอลด์แฮม แอธเลติก, เชสเตอร์ เอฟซี, แบรดฟอร์ด พาร์ค อเวนิว และ ยอร์ค ซิตี้ ก่อนโยกไปค้าแข้งที่ฟิลิปปินส์กับ เซเรส เนกรอส 

ส่วนประวัติในการเล่นทีมชาติ นักเตะเจ้าของความสูง 183 ซม. ติดทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนมาตั้งแต่ รุ่น 16, 17 และ 18 ก่อนตัดสินใจเลือกรับใช้ทีมชาติฟิลิปปินส์ชุดใหญ่โดยได้ลงเล่นไปทั้งสิ้น 11 เกมให้กับทีม "อัซกาล"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด