:::     :::

เทรนท์มอบโชคนักพนันแทงติดธง

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
2,519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาวาสนาดีนอกจากแฮปปี้กับการมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 เขายังส่งความเฮงไปถึงนักพนันที่กล้าแทงว่าไอ้หนูวัยไม่บรรลุนิติภาวะจะเป็น 23 คนสุดท้ายในใจ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต

การเปิดเผยจาก 'อ้อด เช็คเกอร์' เว็บไซต์เช็กราคาพนัน ขันต่อว่าดาวรุ่งค่าย 'หงส์แดง' ถือเป็นนักเตะที่โดนนักเสี่ยงจิ้มว่าถูกเลือกติดทีม 'สิงโตคำราม' ไปเล่นบอลโลกกลางปีนี้มากสุดถึง 16% เทียบกับกองหลังด้วยกัน 

ความน่าสนใจคือราคาซึ่งเปิดตอนแรกจ่ายอย่างงาม 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน) แต่พอมาถึงวันพุธที่ 16 พ.ค.ซึ่งคือดีเดย์ประกาศตัว เรตหล่นมาต่ำแค่ 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) 


ทีเอเอ มอบโชคนักเสี่ยงทั่วอังกฤษ

โดยหนึ่งในนักเล่นชื่อ เจฟฟ์ วัย 34 ปี เผยว่าเขาแทงว่า 'ทีเอเอ' จะมีชื่อเป็นขุนพลรอบสุดท้ายเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ไปด้วยจำนวน 75 ปอนด์ ซึ่งตอนนั้นเรตลงมาแค่ 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) เท่ากับว่าฟันกำไรถึง 1,200 ปอนด์ 

ด้าน จอร์จ เอเร็ก โฆษก'อ้อด เช็คเกอร์'พูดถึงปรากฏการย์ของแข่งวัย 19 ปีว่า "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถือว่าพุ่งไม่หยุดทั้งกับสโมสรและทีมชาติ นับเป็นหนึ่งเรื่องที่น่าจดจำของซีซั่น อันที่จริงก็ไม่น่าแปลกใจหากนักเสี่ยงโชคจะกล้าแทงเขาเพราะปัจจัยหลายประการมันยั่วมาก" 

'ทีเอเอ' ไม่เคยติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ โดยการมีชื่อเป็น 23 คนนี้บทบาทคือสำรองให้ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาค่าย ท็อตแน่ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด