:::     :::

ฟ็อกซ์ชี้ทรูบิสกี้เจอบททดสอบสำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิทเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง ชิคาโก้ แบร์ส จะทำผลงานดีในปีที่สองเหมือน จาเร็ด กอฟฟ์ ของแรมส์หรือไม่หลังทีมเติมอาวุธให้เพียบพร้อม

จอห์น ฟ็อกซ์ อดีตหัวหน้าโค้ชของ ชิคาโก้ แบร์ส กล่าวถึง มิทเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของทีมพญาหมีว่าจะเจอกับบททดสอบสำคัญในฤดูกาล 2018 ในการพัฒนาประสิทธิภาพการขว้างบอลดีกว่าปีที่ผ่านมามากน้อยเพียงใดหลัง แบร์ส เติมอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเต็มพิกัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

แบร์ส เปลี่ยนหัวหน้าโค้ชด้วยการดึง แม็ตต์ นากี้ โค้ชทีมบุกจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชแทน ฟ็อกซ์ ขณะเดียวกันทีมพญาหมียังเติมอาวุธเกมบุกให้ทรูบิสกี้ทั้งการเซ็นสัญญากับผู้เล่นฟรีเอเจนต์ อัลเลน โรบินสัน กับ เทย์เลอร์ เกเบรียล สองปีกนอก, เทรย์ เบอร์ตัน ปีกใน และยังดราฟท์ แอนโธนี่ มิลเลอร์ ปีกนอกจากรอบ 2 เพิ่มเติมอีกคนด้วย 

อย่างไรก็ตามหลายคนยังตั้งข้อสงสัยว่า ทรูบิสกี้ จะทำผลงานได้ดีเหมือน จาเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งที่ทำผลงานในช่วงปีที่สองกับ แอล.เอ.แรมส์ ได้อย่างโดดเด่นหรือไม่ หลังได้องค์ประกอบครบถ้วนกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาและยังมี นากี้ ช่วยปลุกปั้นเหมือนที่ ฌอน แม็คเวย์ ช่วยปั้น กอฟฟ์ ด้วย

'ความท้าทายจะอยู่ที่เกมขว้างของพวกเขา'ฟ็อกซ์กล่าวถึง แบร์ส กับอีเอสพีเอ็น 'นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาขาดหายไปในปีก่อน พวกเขาจะสามารถปรับตัวได้รวดเร็วแค่ไหน'

'เมื่อได้ชิ้นส่วนทั้งหมดที่จะช่วยให้การเล่นเกมขว้างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม มิตช์ ทรูบิสกี้ จะแสดงประสิทธิภาพของเขาออกมาอย่างไร เขาจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหนในการใช้งานองค์ประกอบเหล่านี้' ฟ็อกซ์กล่าวถึงบททดสอบสำคัญของทรูบิสกี้ 

ฟ็อกซ์ เคยใช้งาน ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงเล่นปีก่อน 12 เกม หลัง ไมค์ เกล็นน่อน ตัวสตาร์ททำผลงานน่าผิดหวัง แต่จากปัญหาทีมบุกไม่สมประกอบขาดผู้เล่นปีกนอกชั้นดีสำหรับควอร์เตอร์แบ็กทำให้ ทรูบิสกี้ ขว้างบอลเพียง 35 ครั้งเท่านั้น

อย่างไรก็ตามคาดว่า นากี้ คงไม่สร้างความกดดันให้ทรูบิสกี้เกินความจำเป็น อดีตโค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ น่าจะเลือกใช้แผน'วิ่งสลับขว้าง'เหมือนที่เคยประสบความสำเร็จในการทำงานร่วมกับ อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กคนก่อนหน้านี้ของชีฟส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด