:::     :::

ตราหมีเตรียมฉลองแชมป์ยูโรปาลีกศุกร์นี้

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คืนความสุขให้สาวกโกลโชเนโรสด้วยการนำทีมตราหมีคว้าแชมป์ยูโรปาลีกทำให้แฟนบอลได้ร่วมฉลองความสำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

    แอตเลติโก มาดริด วางแผนฉลองแชมป์ยูโรปาลีกสมัยที่ 3 ร่วมกับแฟนบอลในวันศุกร์นี้ ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ทีมตราหมีจะขึ้นรถบัสเปิดประทุุนวิ่งไปตามถนนสำคัญในนครมาดริดก่อนสิ้นสุดที่'ปลาซ่า เด เนปตูโน่'ตามธรรมเนียมปฏิบัติทุกการคว้าแชมป์ของสโมสร ซึ่งรวมถึงทีมผู้หญิงที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีกสองสมัยติดต่อกันด้วยตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า
   
    ขบวนฉลองแชมป์ของทีมตราหมีจะเริ่มต้นจาก'เดล เซร์โร่ เดล เอสปีโน่'ตั้งแต่เวลา 16.15 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งช้ากว่าบ้านเรา 5 ชั่วโมง จากนั้นจะวิ่งตรงไปยังที่ทำการของนครมาดริดโดยใช้เวลาราว 45 นาที ก่อนมุ่งหน้าสู่'ปลาซ่า เด เนปตูโน่'หรือ วงเวียนน้ำพุเนปตูโน่ ซึ่งเป็นจุดฉลองแชมป์ของพลพรรค'โกลโชเนโรส'เวลาประมาณ 20.15 น.ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนบอลหลายพันคนร่วมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ของทีมตราหมี


   
    แอตเลติโก มาดริด เคยฉลองแชมป์รายการใหญ่ครั้งสุดท้ายตั้งแต่การคว้าแชมป์ลีกาในฤดูกาล 2013-14 ก่อนอกหักพลาดแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจากการเข้าชิงชนะเลิศครั้งล่าสุดในฤดูกาล 2015-16 ปล่อยให้สาวกมาดริดิสต้าได้ฉลองความสำเร็จที่'ปลาซ่า เด ซีเบเลส'ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก'ปลาซ่า เด เนปตูโน่'มากนัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด