:::     :::

แฉไคลเวิร์ตปัดต่อสัญญาเหตุสโมสรปิดเรื่องซื้อขาย

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษมีลุ้นได้เฮเมื่อ จัสติน ไคลเวิร์ต กองหน้าของอาแจ็กซ์ ออกมาแสดงความไม่พอใจต้นสังกัดหลังจากที่ปิดบังเรื่องมีสโมสรติดต่อขอซื้อตัว

         ทีมดังจากลีกดัตช์ออกมาเปิดเผยผ่าน โฟล์คสครานท์ ว่าทาง สเปอร์ส สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษสนใจดึงตัวเจ้าหนูวัย 19 ปีไปร่วมทีมในช่วงที่เจรจาขอซื้อตัว ดาวิซอน ซานเชซ ไปรวมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
          "ข้อเสนอของ สเปอร์ส คือให้ ไคลเวิร์ต เล่นในอัมสเตอร์ดัมต่อไปอีกสองปีและจากนั้นก็ค่อยย้ายมาร่วมทีม เราไม่ได้ตกลงเรื่องนั้น เพราะเราต้องการต่อสัญญากับจัสตินออกไป" สโมสรเผย
         อย่างไรก็ตาม จัสติน รู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้รับรู้เรื่องข้อเสนอแต่อย่างใด โดยพูดถึงสองผู้บริหารของทีมอย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ว่าทำอะไรอย่างที่อยากทำ แถมเจ้าตัวยังเผยด้วยว่าปฏิเสธสัญญาใหม่กับทีมด้วย
         "ผมรู้เรื่องนี้เลยจนถึงช่วงนาทีสุดท้าย" ไคลเวิร์ต กล่าวผ่าน โฟล์คสครานท์
         "นั่นไม่ได้เกี่ยวกับสโมสร แต่มันเกี่ยวกับคนในสโมสร ที่ไหนสักแห่งพวกเขากำลังหัวเราะอย่างสนุกสนาน คุณเห็นแล้วว่าโลกของฟุตบอลทำงานกันอย่างไร"
         "หากคุณทำผลงานได้ดีขึ้น มันเหมือนกับเกม พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผมรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาอย่างจะทำ"
         "ผมมีสัญญาเหลืออีกหนึ่งปีและคิดว่า 'เอาสิ' ความคิดของผมอยากจะอยู่ต่อ แต่จากนั้นทุกอย่างจะเปลี่ยนไป"
         "ในฐานะนักเตะอายุน้อย คุณจะไม่สนใจเรื่องอะไรนัก ในฐานะเด็กคนหนึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก คุณมีเกมที่ดีวันเสาร์ ทันทีที่คุณทำได้ดีมันจะเกี่ยวกับทุกอย่าง มันเป็นปัญหาที่พ่วงกันมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด