:::     :::

สเต็ปห์วิ่งเต้นเจ้าภาพกอล์ฟพีจีเอ

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดแม่ทัพ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ตกหลุมรักกีฬากอล์ฟแบบถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่ง ณ ตอนนี้เขากำลังจะได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันหนึ่งรายการ ซึ่งอยู่ในปฏิทินประจำปีของ พีจีเอ ทัวร์ อีเวนต์คุณภาพประเภทชาย

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า เคอร์รี่ กำลังอยู่ในขั้นตอนพูดคุยขั้นสุดท้ายกับ พีจีเอ ทัวร์ เพื่ออนุญาตให้ บริษัท อ็อคตาก้อน เอเจนซี่ ซึ่ง 'สเต็ปห์' จ้างมาเป็นคนหาสปอนเซอร์ และขายส่วนแบ่งการตลาด ทั้งนี้คาดว่าสามารถบรรจุเข้าปฏิทินฤดูกาล 2019 ในฤดูใบไม้ร่วง 

ปัจจุบัน พีจีเอ ทัวร์ มีการแข่งเพียง 3 รายการช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยอีเวนต์ซึ่งใกล้กับรังเหย้าทีม วอร์ริเออร์ส ณ โอ้คแลนด์, แคลิฟอร์เนีย มากสุดคือ เซฟเวย์ โอเพ่น แข่งที่ เนปา 

เคอร์รี่ โฟกัสที่บาสเกตบอล ส่วนเรื่องเจ้าภาพกอล์ฟ พีจีเอ ให้ตัวแทนดูแล

แม้ แฟร้งค์ เซ็คค่า ปธ.บริหารของ อ็อคตาก้อน ซึ่งทำงานร่วมครอบครัว เคอร์รี่ มานานกว่า 25 ปี ยังไม่ยืนยันว่าการเจรจาลงนามไปแล้ว แต่ก็แย้มว่ามีการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายจริงๆ

สำหรับสาเหตุที่ดีลค่อนข้างเงียบก็เพราะผู้เล่นเอ็มวีพี สองสมัยฐานะหัวเรี่ยวหัวแรง อยากโฟกัสกับการแข่งบาสเกตบอลเสียก่อน เพราะเวลานี้อยู่ระหว่างชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่เสมอกันอยู่ 1-1 เกมซีรี่ส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด