:::     :::

บียาร์เชือดเอสกรีบาหลังพ่ายยับ

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟราน เอสกรีบา กลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ของบียาร์เรอัลหลังฤดูกาลใหม่ผ่านไปเพียง 6 นัดเมื่อสโมสรประกาศยกเลิกสัญญาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    บียาร์เรอัล ประกาศปลด ฟราน เอสกรีบา ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลัง บียาร์เรอัล บุกไปพ่าย เคตาเฟ่ แบบยับเยินเมื่อวันอาทิตย์ 0-4 กลายเป็นเทรนเนอร์คนที่ 2 ของฤดูกาลที่ต้องว่างงานตามหลัง หลุยส์ ซูเบลเดีย ซึ่งถูกอลาเบสเด้งออกจากตำแหน่งก่อนหน้านี้
    แถลงการณ์ของสโมสรยืนยันว่า'บียาร์เรอัลตัดสินใจยกเลิกสัญญาของ ฟราน เอสกรีบา ในฐานะเทรนเนอร์ทีมชุดใหญ่ สโมสรขอขอบคุณเทรนเนอร์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ โจเซป อัลกาเซร์, เจ้าหน้าที่กายภาพ โฆเซ่ มาสกาโรส สำหรับการทำงานและความทุ่มเทของพวกเขานับตั้งแต่มาทำงานกับทีมเรือดำน้ำเหลืองในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและขอให้พวกเขามีความสุขในอาชีพทางกีฬาของพวกเขาต่อไป ส่วนการฝึกซ้อมปกติในวันนี้เวลา 10.00 น.ที่ ซิวดาด เดปอร์ตีบา จะถูกเลื่อนออกไปเป็นเวลา 18.00 น. จากนั้นจะมีการประกาศชื่อเทรนเนอร์คนใหม่ของบียาร์เรอัลต่อไป'
    ฟราน เอสกรีบา วัย 52 ปีเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของบียาร์เรอัลต่อจาก มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2016 เขานำทีมจบอันดับ 5 คว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีกตามเป้าหมาย แต่ทำผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ดีนักพ่ายถึง 3 จากการลงเล่น 6 เกมและการปราชัยยับเยินต่อเคตาเฟ่เกมล่าสุดเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้สโมสรตัดสินใจแยกทางกับเอสกรีบาในที่สุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด