:::     :::

ห้างยาปัดข้อเสนอ60ล้านซื้อไบลี่ย์จากเสือใต้

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน ไบลี่ย์ ปีกลมกรดชาวจาเมกาจะทำกำไรอื้อซ่าให้เลเวอร์คูเซ่นหากมีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อซื้อ เลออน ไบลี่ย์ ปีกลมกรดชาวจาเมกาของ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมแต่ทีมห้างยาบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากต้องการค่าตัวนักเตะสูงถึง 100 ล้านยูโร ตามรานงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไบลี่ย์ โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ เลเวอร์คูเซ่น จนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร แม้มีข่าวว่าทีมเสือใต้พร้อมจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรเพื่อดึงปีกวัย 20 กะรัตไปร่วมทีมก็ตาม แต่ทีมห้างยาต้องการขายนักเตะด้วยมูลค่าสูงถึง 100 ล้านยูโรจึงอาจเต็มใจปล่อยให้ เรอัล มาดริด ซึ่งอาจยอมทุ่มเงินตามความต้องการมากกว่า

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมชุดขาวมอบหมายหน้าที่ให้ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีสเข้ามาดูความเป็นไปได้เกี่ยวกับการย้ายสังกัดของปีกลมกรดชาวจาเมกาของทีมห้างยาเช่นเดียวกัน 

อย่างไรก็ตามฝ่ายทีมเสือใต้เชื่อมั่นว่านักเตะมีความปรารถนาที่จะย้ายเข้าสู่ถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'มากกว่าการโยกไปอยู่เมืองหลวงของสเปน แต่พวกเขาจะไม่เพิ่มข้อเสนอตามความต้องการของทีมห้างยาเช่นกัน 

เลเวอร์คูเซ่น จ่ายเงินเพียง 13.5 ล้านยูโรดึง เลออน ไบลี่ย์ มาจาก ราซิ่ง เกงค์ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 เขายิง 9 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่ผ่านมาและหากนักเตะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้จะทำกำไรให้ทีมห้างยามูลค่ามหาศาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด