:::     :::

ยกเลิกเพลย์ออฟลีกน้ำหอมหลังรถบัสนักเตะถูกโจมตี

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมเพลย์ออฟ ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เพื่อหาทีมเลื่อนชั้นขึ้นลีก เอิง ระหว่าง อฌักซิโอ้ กับ เลอ อาฟร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาต้องยกเลิกการแข่งขันหลังรถบัสนักเตะทีมเยือนโดนแฟนบอลเล่นงานอย่างหนัก

แฟนบอลอฌักซิโอ้ประมาณ 150 คน ต่างขว้างปาสิ่งของและก้อนหินใส่รถบัสของ เลอ อาฟร์ ที่เดินทางมาถึงสนาม สต๊าด ฟร็องซัวส์ โกตี้ ก่อนเกมเริ่มจนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่เข้าระงับเหตุการณ์ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตัวรถบัสได้รับความเสียหายพอสมควร

ออสวัลด์ ต็องโชต์ กุนซือเลอ อาฟร์ ที่พาทีมจบอันดับ 4 ในฤดูกาลปกติ กล่าวว่า "สิ่งที่นักเตะทุกคนต้องการคือกลับบ้าน ทุกคนต่างช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น และการตัดสินใจ (เลื่อนการแข่งขัน) ก็เป็นสิ่งเข้าใจได้"

ขณะที่ฝั่งสโมสร อฌักซิโอ้ ก็ได้ออกมาประนามแฟนบอลของตัวเองที่ก่อเรื่องในทันที พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันใหม่จะมีการสรุปวันและเวลาออกมาอีกทีโดยคาดว่าน่าจะแข่งเป็นปิดสนาม ไม่ให้แฟนบอลได้เข้าชม โดยผู้ชนะของคู่นี้จะได้ไปเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 18 ลีก เอิงซึ่งก็คือ ตูลูส เพื่อหาทีมเล่นในลีกสูงสุดต่อไปในฤดูกาลหน้า

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด