:::     :::

ซันส์พร้อมเทรดดารากับสิทธิ์ดราฟท์แรก

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
1,733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แม็คโดนาฟ ผู้จัดการทั่วไปของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดปากออกสื่อมวลชนว่าทีมพร้อมเทรดสิทธิด์ ดราฟท์แรก 2018 หากว่าได้ผู้เล่นระดับดารามาร่วมทีมเป็นการตอบแทน

แม็คโดนาฟ ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมรายการของ 'อีเอสพีเอ็น ดราฟท์ คอมบายน์ สเปเชี่ยล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นว่า ซันส์ พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอกับสิทธิ์ดราฟท์#1 ปีนี้ ทั้งการเทรดดาวน์ลงมาแล้วได้ผู้เล่นประสบการณ์มาร่วมงานก็น่าสนใจ 

"เราเปิดกว้างทุกทาง แล้วจะพิจารณากันอีกครั้ง" จีเอ็ม ทีมฟีนิกซ์ เริ่มกล่าว "อันที่จริงเรามีข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับการดราฟท์เมื่อได้มาร่วมงานคอมบายน์วันนี้ ลำดับต่อไปก็คือการประมวลผล, นัดสัมภาษณ์ หรือตรวจร่างกาย ซึ่งก็พร้อมฟังทุกข้อเสนอ"


ซันส์ พร้อมเทรดสิทธิ์ดราฟท์แรก 2018 หากได้ข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อ

"ส่วนตัวคิดว่าเมื่อมองไปทั้งลีก เอ็นบีเอ มีผู้เล่นประสบการณ์มากมาย แต่ก็คงมีไม่กี่คนที่เราพิจารณาเทรดสิทธิ์เพื่อร่วมงานกับเขา ไม่เพียงแตค่สิทธิ์ดราฟท์แรก แต่รวมถึงหลายอย่าง เดือนนี้มันคงยุ่งมากแน่ๆ"

ซันส์ ชนะลอตเตอรี่ ดราฟท์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังจากผลงานแย่สุดลีก 21-61 ฤดูกาล 2017-18 ซึ่งนับเป็นหนแรกประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ที่ได้สิทธิ์ดราฟท์แรก โดยพิธีจะมีขึ้นวันที่ 21 มิ.ย.นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด