:::     :::

เพื่อแฟนบอล! "เมธี"กระตุ้นสวาทแคทเก็บชัยเหนือฉลาม

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมธี ทวีกุลกาญจน์ กองกลางจอมเก๋าของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดีใจที่ได้กลับออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง แต่เซ็งเรื่องผลการแข่งขันไม่เป็นอย่างที่คิด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมามุ่งสมาธิเก็บชัยชนะเกมเปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี

มิดฟิลด์หมายเลข 8 รับโอกาสสตาร์ท 11 คนแรก ในเกมบุกถิ่น พีที ประจวบ เอฟซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก อันโตนีโอ พีน่า ติดโทษแบน แต่ไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นกับความปราชัย โดยพ่ายไปหวุดหวิด 1-2

“ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้เริ่มต้นเกมตั้งแต่นาทีแรกอีกครั้ง” เมธี เริ่มกล่าว

“แต่การได้ลงสนามเป็นตัวจริงของผม มันไม่ใช่สิ่งสำคัญเลย เพราะอย่างที่ทราบว่าผลการแข่งขัน มันไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเราคาดหวังกันเอาไว้”

“ผมยังคงต้องปรับจังหวะกับเกมอีกสักพัก แต่ก็ยังดีใจที่โค้ชมอบโอกาสให้ได้เล่น ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ ทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ”

“เกมต่อไปพบ ชลบุรี เอฟซี เรากลับมาเล่นในบ้าน ทุกคนในทีมมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ เราพยายามแก้ไขข้อผิดพลาด เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เราจะพยายามเก็บชัยชนะเพื่อแฟนๆ เข้ามาเชียร์ในสนามเยอะๆนะครับ” กองกลางหมายเลย 8 กล่าว

สำหรับ สวาทแคท มีผลงานไทยลีก 2018 ลงแข่งขัน 15 นัด ชนะ 7 แพ้ 8 มี 21 คะแนน รั้งอันดับ 11 โดยเกมลีกนัดที่ 16 จะกลับมาเล่นในบ้าน พบ ชลบุรี เอฟซี วันที 19 พ.ค.61 เวลา 17.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด