:::     :::

เคอร์รี่ไร้กังวลแม้ไม่เปรี้ยงเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
1,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่รู้สึกเป็นกังวลใจกับผลงานของตัวเองในเพลย์ออฟ 2018 โดยเฉพาะลูกเก่งยิง 3-คะแนน ความแม่นตกไปไม่ถึง 40%

สเต็ปห์ เพิ่งหายจากการเจ็บเอ็นเข่าด้านข้าง กลับมาเล่นอีกครั้งในโพสต์ซีซั่น รอบสอง ฝั่งตะวันตกซึ่งเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 4-1 เกมซีรี่ส์ ทว่าฟอร์มก็แกว่ง และยิ่งมาออกทะเลซีรี่ส์ล่าสุด รอบชิงฯคอนเฟอเรนซ์กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ผ่านไปสองเกมยิงไกลลงแค่ 2 จาก 13 ครั้ง 

อย่างไรก็ตามดีกรีเอ็มวีพี 2 สมัย ดูไม่กังวลเลย "ผมยิงไม่ลงเลย 11 หนก่อนที่จะลองชู้ต 3-คะแนน แล้วผลปรากฎว่าทั้งเกมเข้าแค่ 1 จาก 8 ครั้ง" เคอร์รี่กล่าวในการซ้อมเมื่อวันศุกร์ 


เคอร์รี่ สัมภาษณ์ระหว่างซ้อมวันศุกร์

"สิ่งที่สรุปได้จากสิ่งนี้เหรอ? คือผมก็จะตั้งหน้า ตั้งตาชู้ตต่อไปเพื่อจับจังหวะ รวมถึงเรียกความมั่นใจ ทั้งนี้ระหว่างซ้อมกับแข่งจริงความรู้สึกมันต่างกัน"

"ฉะนั้นที่ได้คือพยายามต่อไป ดูว่าบอลมันมีความผิดพลาดตรงไหน ทำให้รู้สึกเหมือนเครื่องจักร บอกเลยผมไม่เคยเสียเซลฟ์ ซึ่งมันจะไม่เปลี่ยน" 

คาเฉลี่ยผลงานตลอด 2 นัดหลัง เคอร์รี่ ทำเฉลี่ย 17 แต้ม, ความแม่นยำฟิลด์โกลรวม 44% ทว่าลูก 3-คะแนน แค่ 15% เท่านั้น ขณะที่เกมป้องกันยังพอหวังได้ปล่อยคู่แข่งจบสกอร์ 15 จาก 23 การครองบอล (ลงไป 7)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด