:::     :::

แบงค็อกฯอัดกรมทางหลวงสุดมัน6-5นำฝูงฟุตซอลลีกต่อ

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยลีกนัดที่ 4 จ่าฝูงไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อ แบงค็อกบีทีเอส ยิงแซง กรมทางหลวง สุดมัน 6-5

ศึก เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก2018 นัดที่ 4 ประจำวันเสาร์ ที่ 19 พ.ค.61 ที่สนาม เทศบาลตำบลปลายบาง จ.นนทบุรี ระหว่าง "โต๊ะเล็กไฮเวย์" กรมทางหลวง เปิดบ้านรับ จ่าฝูง"อัศวินเมืองหลวง"แบงค็อก บีทีเอส 

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที กรมทางหลวง ออกนำ1-0 จังหวะที่ นที ธุศิริ มีโอกาสยิงด้วยซ้ายบอลไปถึง จิรสิน กิ้มเส้ง ที่ยืนอยู่หน้าปากประตูจิ้มจังหวะเดียวเข้าไป
น.5 แบงค็อก บีทีเอส มาได้ฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ จะยิงด้วยซ้ายข้างถนัดเข้าไปแบบเฉียบขาด แบงค็อก บีทีเอส ตามตีเสมอ กรมทางหลวงเป็น 1-1
น.11 เป็นทางเจ้าบ้านที่มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ผ่านบอลทะลุช่อง จากแดนตัวเองไปให้ โรมวลโด้ ดาซิลวา ก่อนที่เจ้าตัวจะจับหนึ่งจังหวะก่อนที่จะซัดด้วยขวาเข้าไป
จากนั้นเพียงแค่นาทีเดียว กลายเป็น กรมทางหลวง ที่มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะเปิดลูกคิกอินของ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ก่อนที่ โรมวลโด้ ดาซิลวา จะวิ่งมาโขกเต็มศรีษะเข้าประตูไป
น.16 กรมทางหลวง มาได้ประตูหนีออกไปเป็น 4-1 จากจังหวะยิงไกลเกือบครึ่งสนามของ โรมวลโด้ ดาซิลวา ที่ซัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงเข้าหาประตู จนทำให้ หัสดี มักเขียว ปัดไม่ออกเข้าประตูไป และเป็นแฮตทริกของ โรมวลโด้ ดาซิลวา ในฤดูกาลนี้
น.18 แบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-4 จากลูกยิงไกลด้วยซ้ายข้างถนัดของ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส ไล่มาเป็น 3-4 จากจังหวะที่ วรุฒ หวังสะมาแอล ผ่านบอลไปให้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ซัดด้วยขวาเข้าประตูไป 
น.25 แบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูตีเสมอเป็น 4-4 ได้สำเร็จ จากจังหวะทำชิ่งของ สราวุท ผลาพฤกษ์ กับ ปัญญา อรัญภูวนารถ ก่อน สราวุท ยิงด้วยขวากลางประตูเข้าไปถัดมา 
น.29 แบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 5-4 จากจังหวะการซ้ำดาบสองของ สหรัฐ ศรีวงกต
น.34 เจ้าถิ่น กรมทางหลวง เป็นฝ่ายมาได้ประตูตีเสมอเป็น 5-5 จากการใช้ความสามารถเฉพาะตัวของ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ หลบกองหลัง แบงค็อก บีทีเอส ถึง 2 จังหวะก่อนจะซัดเข้าไป
แต่เพียงถัดมาแค่นาทีเดียว แบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูขึ้นเป็น 6-5 อีกครั้ง จากจังหวะการเล่นบอลจังหวะเดียวบริเวณกรอบเขตโทษ ก่อนที่ วรุฒ หวังสะมาแอล จะยิงจ่อๆเข้าไป
จบเกม กรมทางหลวง เปิดบ้านพ่าย แบงค็อก บีทีเอส 5-6 ส่งผลให้ ฟุตซอลไทยลีกนัดที่ 4 จ่าฝูงไม่เปลี่ยนแปลงหลัง แบงค็อกฯ เก็บเพิ่ม 3 คะแนนรวมเป็น 15 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด ซึ่งมีเกมแข่งมากกว่าทีมอื่นอยู่ 1เกม

ผลคู่อื่นๆ
ม.เกษมบัณฑิต 1-2 ราชนาวี 
ศรีสะเกษ 1-2 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

สำหรับโปรแกรม วันอาทิตย์ ที่ 20พ.ค.61 ลงหวดทั้งหมด 4 คู่  เวลา16.00น. 2 คู่ บางกอก ซิตี้ พบ ศรีปทุม จีเอสบี ไทย-เทค และ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เวลา 18.00น. 2 คู่ สุราษฎร์ธานี พบ แคท เอฟซี และ สมุทรสาคร พบ ห้องเย็นท่าข้าม   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด