:::     :::

ตำรวจรวบวิลเลียมส์ปีกนอกคาวบอยส์เมาขับ

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์เรนซ์ วิลเลียมส์ ปีกนอก คาวบอยส์ ถูกจับกุมตัวข้อหาเมาแล้วขับและยังถูกตรวจสอบเพิ่มเติมกรณีชนแล้วหนีทำให้ทรัพย์สินเสียหายอีกกระทงด้วย

เทอร์เรนซ์ วิลเลียมส์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ฟริสโก้ในเท็กซัสจับกุมตัวในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาข้อหาเมาแล้วขับเป็นความผิดทางอาญาระดับ ซี ก่อนปีกวัย 28 ปีจะถูกประตัวหลังจากนั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ตามรายงานข่าวระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถหรูลัมบอร์กินี่สีฟ้าปี 2017 ถูกจอดทิ้งไว้หลังการชนเสาไฟฟ้าบริเวณถนน ฟริสโก้ กรีน อเวนิว และ เลบานอน โร้ด ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากสนามฝึกซ้อมของคาวบอยส์มากนักในช่วงเกือบตี 5 ของช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังการตรวจสอบพบว่ารถหรูคนดังกล่าวลงทะเบียนในชื่อของ วิลเลียมส์ ก่อนปีกนอกคาวบอยส์จะถูกจับกุมตัวใกล้ๆบ้านของเขา

วิลเลียมส์ถูกควบคุมตัวมาที่สน.ฟริสโก้ ก่อนถูกปล่อยตัวหลังจ่ายค่าประกันด้วยพันธบัตรมูลค่า 369 เหรียญ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบวิลเลียมส์ในข้อหาทำให้เกิดอุบัติเหตุแล้วหลบหนีเนื่องจากมีความเสียหายเกิดขึ้นกับเสาไฟฟ้ามูลค่ามากกว่า 200 เหรียญซึ่งถือเป็นความผิดทางอาญาระดับ บี 

เทอร์เรนซ์ วิลเลียมส์ อยู่ในช่วงปีที่ 2 จากสัญญา 4 ปีมูลค่า 17 ล้านเหรียญที่เขาเซ็นไว้ในปี 2017 ซึ่งเป็นเงินการันตี 3.5 ล้านเหรียญ เขากำลังเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกหลังรับบอล 53 ครั้ง ระยะ 568 หลา โดยจะเป็นกลุ่มปีกนอกของ คาวบอยส์ ร่วมกับ อัลเลน เฮิร์นส์ และ เดออนเท ธอมป์สัน สองตัวฟรีเอเจนต์ และ ไมเคิ่ล กัลลัป ตัวดราฟท์รอบ 3 ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด