:::     :::

บีจีสุดคึกได้"มาริโอ"คืนทัพบู๊สุพรรณ

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี เตรียมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดหลังมีข่าวดีเมื่อจะได้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวเตะอดีตทีมชาติมาซีโดเนีย กลับมาเป็นตัวเลือกในเกมรุก ในเกมที่จะเปิดลีโอ สเตเดี้ยม พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.61 เวลา 18.00 น. โดยสถิติการเจอกันที่ผ่าน บีจีเอฟซี ทำได้ดีกว่าชัดเจน 3 ฤดูกาลหลังสุดไม่มีปราชัย


ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" ก่อนลงสนามเกมลีกสุดสัปดาห์ โดย "โค้ชจุ่น" ที่พาทีมเก็บ 4 คะแนนจากการคุมทีม 2 นัดแรกจะต้องรอเช็ก เฟรเดริค เมนดี้ ที่อาการดีขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรุกหลังลงเกมอุ่นเครื่องและเหมา 2 ประตูชนะ อะปาเรซิด้า เอสปอร์เต้ คลับ เช่นเดียวกับ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่เป็นตัวสำรองในเกมชนะ แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี 2-0 ส่วนที่เหลือไม่มีเจ็บหรือติดโทษแบน โดยคาดว่า แมทธิว สมิธ, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ จะเป็นตัวหลักของทีมเช่นเดิม
 
โดย อภิสิทธิ์ โสรฎา ผู้ทำประตูในนัดที่แล้วเผยว่า "เป้าหมายในตอนนี้คือการพาทีมออกจากโซนแดง ส่วนถ้าทำได้แล้วจะตั้งเป้ายังไงก็ค่อยว่ากันอีกที ส่วนเกมนัดต่อไปที่จะเจอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี จริงอยู่ที่พวกเขาทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่ยังไงก็ตามเราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ แมตช์นี้เล่นในบ้านของเรา สนามของเรา ต่อหน้าแฟนบอลของเรา เป้าหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลย"


คำค้นหา : มาริโอ บีจี BG Mario
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})