:::     :::

'เฮนโด้'รับเคยเสียน้ำตาตอนถูกบีบให้ลาหงส์

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
4,484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอมรับเคยเสียใจหนักถึงขั้นร้องไห้ ตอนถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอกให้ย้ายออกจากทีม แต่ก็ยืนยันที่จะสู้ต่อ จนกลับมามีวันนี้

เฮนเดอร์สัน เคยประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง และไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในยุค ร็อดเจอร์ส กุนซือคนก่อนหน้า เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงขั้นเคยถูกยื่นเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอย้ายทีมสลับขั้วกับ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ กองหน้า ฟูแล่ม เมื่อปี 2012 แต่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเลือกปฏิเสธ

"เบรนแดน เรียกผมไปคุย แล้วบอกว่า "ฟังนะ นี่คือข้อเสนอ" แล้วถามผมว่าผมคิดยังไง เป็นการพูดเป็นนัยว่าเขาอยากให้ผมย้าย และมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผม ผมกลับไปที่ห้องแล้วร้องไห้ เพราะมันเจ็บปวดมาก แต่ผมต้องหยุดร้องเพราะมีเกมให้คิดถึงรออยู่"
"ผมคุยกับเอเยนต์และบอกเรื่องที่เกิดขึ้น ผมบอกว่าผมไม่อยากย้าย ผมต้องการอยู่ สู้ พยายาม ปรับปรุง และพิสูจน์ให้เห็นว่าผู้จัดการทีมคิดผิด เอเยนต์ของผมเห็นด้วย ผมคุยกับพ่อ เขาเสียใจแต่ก็สนับสนุนการตัดสินใจของผมที่จะอยู่และสู้ต่อ"
"จากจุดนั้น ผมก้มหน้าก้มตาทำงานหนัก ผมรู้ว่าตัวเองไม่ได้โอกาสลงเล่นมากนัก แต่ผมยังคงมีความเชื่อมั่น ผมยังหนุ่มยังแน่นพอที่จะก้มหน้าทำงานหนักต่อไป มีช่วงเวลาแบบนี้เกิดขึ้นเสมอในวงการฟุตบอล และในชีวิตปกติของคนเราด้วย สำหรับผม การย้ายทีมไม่เคยเป็นทางเลือกเลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด