:::     :::

แมนเซลคัมแบ็กเซ็น2ปีเล่นลีกแคนาดา

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีโอกาสสานต่ออาชีพอีกครั้งหลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แฮมิลตัน ไทเกอร์ส-แคทส์ ทีมในลีกแคนาดา

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หวนคืนสู่วงการอีกครั้งหลังเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แฮมิลตัน ไทเกอร์ส-แคทส์ แฟรนไชส์ในแคนาดาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค
แมนเซล อดีตดราฟท์คนแรกปี 2014 ของ บราวน์ส แต่มีปัญหาเรื่องความประพฤติจนถูกเขี่ยพ้นทีมและไม่ได้ลงเล่นเอ็นเอฟแอลมาตั้งแต่ปี 2015 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งจาก แฮมิลตัน ไทเกอร์ส-แคทส์ ทีมจากแคนาดาหลังมอบสัญญา 2 ปีให้อดีตควอร์เตอร์แบ็กบราวน์ส 


'เราตื่นเต้นที่ได้เพิ่ม จอห์นนี่ แมนเซล ในทีมของเรา การทำเช่นนี้เพื่อให้จอห์นนี่สามารถเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และสตาฟฟ์โค้ชในการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ' จูน โจนส์ โค้ช ไทเกอร์ส-แคทส์ กล่าวถึงการเซ็นสัญญากับอดีตควอร์เตอร์แบ็กดัง
'เรารู้สึกเหมือนเรามีกลุ่มผู้เล่นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยมและการเติมจอห์นนี่จะช่วยเพิ่มศักยภาพทีมฟุตบอลของเราก้าวไปถึงเป้าหมายสูงสุดนั่นคือการคว้าแชมป์เกรย์ คัพ' 


ส่วน แมนเซล กล่าวถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า'การตัดสินใจวันนี้ในการเซ็นสัญญากับ ซีเอฟแอล (ลีกอาชีพแคนาดา) เพื่อเสริมอาชีพของผมหลังหยุดพักไปนาน ขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่สนับสนุนผม ผมเชื่อว่านี่เป็นโอกาสดีที่สุดสำหรับผมในการก้าวไปข้างหน้าและกำหนดอนาคตตัวเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด