:::     :::

เคาซิ่นส์พร้อมคุยเซ็นอีกรอบกับเพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ แบะท่าว่าพร้อมคุยเพื่อกลับมาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ อีกรอบหากทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลง

เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ เซนเตอร์ดาวดังวัย 27 ปี ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ไม่ปิดกั้นโอกาสในการกลับมาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ อีกครั้งหลังยืนยันว่าพร้อมคุยเพื่อกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ 

เพลิแกนส์ เทรด เคาซิ่นส์ มาจาก ซาคราเมนโต้ คิงส์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและเซนเตอร์วัย 27 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ แต่เขาพร้อมที่จะคุยเพื่อกลับมาเล่นกับ เพลิแกนส์ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า 

'ผมรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมของผมต้องการให้ผมกลับไปที่นั่น แต่คุณก็ทราบดีว่ามันเป็นเรื่องธุรกิจ'เคาซิ่นส์ เผย 'คนในสำนักงานจะเป็นคนตัดสินใจที่ดีสุดสำหรับทีมหรืออะไรก็ตามที่พวกเขารู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจดีที่สุด'

'ด้วยความสัตย์จริง ผมยังไม่สามารถตอบคำถามใดๆได้ ผมยังไม่ได้คุยกับคนในสำนักงาน เราคงจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้' ก่อนตบท้ายด้วยคำถามที่ว่าเขาจะเปิดโอกาสให้มีการเซ็นสัญญาอีกรอบกับเพลิแกนส์หรือไม่ 'แน่นอน'เซนเตอร์วัย 27 ปียืนยัน

เคาซิ่นส์ ทำเฉลี่ย 25.2 แต้ม, 12.9 รีบาวน์ด, 5.4 แอสซิสต์และ 1.6 บล็อคในการลงเล่นกับ เพลิแกนส์ ก่อนบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขาซ้ายฉีกขาดจนต้องพักยาว ซึ่งถ้าหากมีการเซ็นสัญญาระยะยาวเกิดขึ้นน่าจะเป็นสัญญา 5 ปีมูลค่า 175 ล้านเหรียญ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})