:::     :::

ดราม่าโกงตาย! กิเลนแซงค้างคาวทดเจ็บ4-3

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
2,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พลิกจากโดนนำ 1-3 กลับมาแซงชนะสุโขมัย เอฟซี ในนาทีสุดท้าย 4-3

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี

ครึ่งแรก นาทีที่ 18 กลายเป็นฝั่งทีมเยือน มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ เอ็นจีวา เปิดลูกเตะมุมด้านฝั่งซ้ายเข้าไปเสาแรก ทริสตอง โด ของเจ้าถิ่น พยายามขึ้นโหม่งสกัด แต่โดนผิดเหลี่ยมทำให้บอลหลุดเข้าประตูไปให้ทีมเยือน สุโขทัย เอฟซี บุกมานำก่อน 1-0

นาทีที่ 21 แฟนเจ้าบ้านต้องช็อก เมื่อ เอ็นจีวา ได้หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ และแตะหลบประสิทธิ์ ผดุงโชค นายด่านเจ้าถิ่น หนึ่งจังหวะ ก่อนจะยิงด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่ายอย่างไม่ยากเย็น พา สุโขทัย เอฟซี บุกมาหนีห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 34 เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษหลังจากที่ ทริสตอง โด ถูกทางกองหลังของทีมเยือนดึงล้มในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2

อีกแค่นาทีเดียว นาทีที่ 35 จากจังหวะความผิดพลาดของ วัฒนา พลายนุ่ม โดน จอหน์ บาจโจ้ พาบอลเลี้ยงเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วจ่ายไปให้ เนลสัน โบนีญ่า ก่อนที่บอลจะทะลักมาเข้าทาง จอห์น บาจโจ้  จะยิงเข้าไปแบบโล่งๆ ทำให้ สุโขทัย เอฟซี นำห่างอีกครั้งเป็น 3-1

นาทีที่ .45  เจ้าถิ่นไล่ตีตื้น เมื่อทริสตอง โด ได้บอลอยู่ในกรอบเขตโทษทางฝั่งขวา ก่อนจะปาดเข้ากลางมาให้กับ เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส ซัดเข้าไปอย่างง่ายดาย พา กิเลนผยอง ไล่ตามมาเป็น 2-3

ช่วงทดเวลาครึ่งแรก เจ้าถิ่น ไล่ตามตีสมอจนได้ จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส ได้ซัดจ่อๆในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ทีมตามตีเสมอเป็น 3-3  และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย

จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 3-3

นาทีที่ 61 เจ้าบ้าน  เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ จาจ้า ได้หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ทว่าดันยิงไปติดเซฟของ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ อย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 69 เมืองทอง ได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ จาจ้า คนเดิม ได้โอกาสพาบอลหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงด้วยซ้าย แต่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ จะโชว์ซุปเปอร์เซฟ บินปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 76 เจ้าบ้าน น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ไล่บอลทะลุช่องมาให้กับ ทริสตอง โด ก่อนจะเลี้ยงจี้หน้าเข้าปากประตูและตัดสินใจหวดด้วยขวา ทว่าบอลไปชนเสากระเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 89 ทีมยือน เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับเร็ว บอลมาเข้าทาง ก้องนธีชัย บุญมา ที่ยืนรออยู่หน้ากรอบเขตโทษ วิ่งมาซัดเต็มข้อด้วยขวา บอลพุ่งแรงจะเสียเสาอยู่แล้ว แต่ทาง ประสิทธิ์ ผดุงโชค ยังบินปัดด้วยปลายมือออกหลังไปได้ทัน
       
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย กองเชียร์ได้เฮกันลั่นเมื่อ มาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 4-3 จากจังหวะเปิดบอลทางฝั่งซ้ายของ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา บอลไปเข้าหัวของ อดิศร พรหมรักษ์ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

จบเกมการแข่งขัน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ไป 4-3

รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
: ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK)  , นาโออากิ อาโอยามะ  , อดิศร พรหมรักษ์  , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา , ทริสตอง โด  , สารัช อยู่เย็น , สรวิทย์ พานทอง  (แจ็คสัน โคเอลโย่ น.45) , ศนุกกรานต์ ถินจอม , ชาริล ชัปปุยส์  , วัฒนา พลายนุ่ม , เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส
สุโขทัย เอฟซี : กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ (GK) (อนิรุท นัยนา น. 86), เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข , นวพล ตันตระเสนีย์ , ชมพู แสงโพธิ์  (ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด น. 82) , บวร ตาปลา (สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ น.68 ), จุง เมียง โฮ , ก้องนทีชัย บุญมา ,จอห์น บาจโจ้ , เอ็นจีว่า , เนลสัน โบนีญ่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด