:::     :::

โซเซียดาดส่อตั้งการีตาโน่เป็นเทรนเนอร์ใหม่

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ โอลาเบ้ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด พบกับ อาเซียร์ การีตาโน่ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อเจรจาดึงอดีตเทรนเนอร์เลกาเนสมาคุมทีมซีซั่นหน้า

เรอัล โซเซียดาด เตรียมแต่งตั้ง อาเซียร์ การีตาโน่ อดีตเทรนเนอร์เลกาเนสเป็นเทรนเนอร์คนใหม่หลังพบกับ โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมดังแคว้นบาสก์ ซึ่งคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากัน 2 ปีในอีก 1-2 สัปดาห์ข้างหน้า 

การีตาโน่ วัย 48 ปีเพิ่งอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เลกาเนส หลังเกมชนะ เรอัล เบติส 3-2 ในแมตช์ปิดซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและหนังสือพิมพ์อาสรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า การีตาโน่ พบปะพูดคุยกับ โอลาเบ้ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่'เอสตาดิโอ เฟร์นานโด ตอร์เรส เด ฟวนลาบราด้า'สนามฝึกซ้อมทีมเยาวชนของ เรอัล โซเซียดาด 

'อาส'ระบุว่า การีตาโน่ จะเซ็นสัญญา 2 ปี โดยมี มิเกล อันเตีย อดีตนักเตะ เรอัล โซเซียดาด เป็นมือขวา ทั้งสองฝ่ายจะคุยรายละเอียดเพิ่มเติมตลอดช่วงสัปดาห์นี้ แม้ว่า การีตาโน่ ยังอยู่ที่เมืองเลกาเนสด้วยเหตุส่วนตัวจนถึงเดือนมิถุนายนก็ตาม 

การีตาโน่ คุมเลกาเนสมาตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เขามีส่วนช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นจาก เซกุนด้า เบ ขึ้นมาเล่นเซกุนเพียงปีเดียว ก่อนเลื่อนขึ้นมาเล่นลีกาครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรในซีซั่น 2016-17 และอยู่รอดมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด