:::     :::

แฟร์นานดินโญ่เชื่อชัคตาร์ไม่อุด

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนแสดงความมั่นใจว่า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ต้นสังกัดเก่าของเขาจะมาเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยเปิดเกมรุกแลกหมัดตามสไตล์แน่นอน

แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ แมนฯซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค จะมาเยือนถิ่น'เอติฮัด สเตเดี้ยม'ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มคืนวันอังคารนี้โดยไม่เล่นเกมรับแน่นอน

แมนฯซิตี้ เปิดตัวรอบแบ่งกลุ่มสวยหรูด้วยการบุกขย้ำ เฟเยนูร์ด 4-0 ขณะที่ ชัคตาร์ ออกตัวดีด้วยการล้มทีมแกร่งอย่าง นาโปลี 2-1 ซึ่งทำให้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเชื่อว่าต้นสังกัดเก่าของเขาจะไม่เล่นอุดประตูในการดวลกันคืนวันอังคารนี้ 

แฟร์นานดินโญ่ ซึ่งเคยเล่นกับชัคตาร์ในช่วงปี 2005-2013 กล่าวถึงเกมชนทีมเก่าว่า'เราทุกคนรู้ว่า(ชัคตาร์) เป็นทีมที่เล่นเกมรุก พวกเรามีนักเตะบราซิเลียนอยู่ในทีมหลายคน'

'ทุกปีพวกเราจะต่อสู้เพื่อแชมป์ที่มีอยู่และในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาพยายามเล่นแนวทางเดียวกันเหมือนที่เล่นลีกในประเทศพวกเขา'

'เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้เพราะพวกเขาเป็นทีมอันตราย พวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นดี พวกเขาเล่นฟุตบอลด้วยเทคนิค ดัวนั้นมันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในวันอังคารนี้'

'ผมเคยมีช่วงเวลายอดเยี่ยมกับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลของผม มันเป็นเรื่องดีทีเดียวที่จะพบกับพวกเขาอีกครั้ง'

แมนฯซิตี้ ของ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า กำลังทำผลงานร้อนแรงคว้าชัยชนะ 6 นัดกระทุ้งรวมกันถึง 24 ประตูและเสียเพียง 2 ประตูเท่านั้นทำให้แฟร์นานดินโญ่เชื่อว่าทีมเรือใบจะเป็นทีมที่เล่นเกมรุกโหดเหี้ยมกว่าเดิมในซีซั่นนี้ 

'เราเปลี่ยนไปตั้งแต่ปีที่แล้ว จากนั้นเราสร้างสรรโอกาสมากมายในการทำประตู แต่มันไม่ได้ ตอนนี้เราทำประตูได้จำนวนมากและปีนี้เราจะยิงพวกเขา ผมไม่ได้คนที่ถนัดพูดถึงเรื่องนั้น แต่ผมจะมีความสุขที่เรายิงพวกเขาได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด