:::     :::

มอร์ริสขอล้างอายกู้หน้าเซลติคส์เกม4

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
1,616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มอร์ริส ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ ซึ่งมีหน้าที่ตามประกบ เลอบรอน เจมส์ ในซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบชิงแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก ประกาศขอกู้หน้าในเกมต่อไป (21 พ.ค.) หลังจากโดนเผาเละนัดก่อน

เซลติคส์ โดนตีไข่แตกซีรี่ส์ 2-1 เกม เมื่อฟอร์มออกทะเลพ่าย 'แคฟส์' 86-116 คะแนน โดยถูก เจมส์ ไล่ถล่ม 27 แต้ม (ฟิลด์โกล 8 จาก 12 ครั้ง) บวกอีกสิบสองแอสซิสต์ 

ซึ่ง มอร์ริส ผู้มีหน้าที่เฝ้าระวัง 'แอลบีเจ' กล่าวระหว่างซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ว่าเหตุการณ์แบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีก "เซลติคส์ ทีมที่พวกคุณเห็นในเกม 3 ซีรี่ส์ จะไม่เกิดขึ้นอีกนัดวันจันทร์นี้" ผู้เล่นวัย 28 ปีเริ่มกล่าว 

"หลังจากผมไปศึกษาฟิล์มการเล่น เราทำตัวเองให้ตกในสถานการณ์ถูกต้อน อย่างที่ผมเคยกล่าวไปก่อนนี้ทีมจำเป็นต้องล็อคคอตัวคุมเกมคู่แข่ง ทว่าดันไม่สามารถทำได้" 


มอร์ริส ลั่นต้องไม่โดน เจมส์ เผาเหมือนนัดก่อน

พร้อมกันนั้น มอร์ริส ยังโทษตัวเองว่าประกบห่วย ปล่อยให้ เจมส์ ทำแต้มใส่เขาเวลาดวลกันเกมที่ 3 ซีรี่ส์ ถึง 12 แต้ม ทั้งที่สองนัดก่อนนั้นทำรวมเพียง 11 สกอร์ 

"โดยส่วนตัวคิดว่าทำงานได้ทุเรศมากในการประกบ เลอบรอน เขาเล่นอย่างสะดวกโยธินเมื่อต้องมาเจอการป้องกันของผม"

"ทำตัวเองเหลาะแหละ เล่นแบบไร้วินัยที่ผ่านมาทีมทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมดังนั้นมันจึงเป็นความรับผิดชอบส่วนตัวเมื่อต้องยกระดับฟอร์มให้ดีกว่าเดิม" 

เกมที่ 4 ของซีรี่ส์ ยังแข่งใน ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า บ้าน คาวาเลียร์ส โดยบ่อนรับพนันถูกกฎหมายที่ ลาส เวกัส ให้เจ้าถิ่นเหนือกว่า 6.5 แต้ม, สูง-ต่ำรวม 206.5 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด