:::     :::

เอเมรี่ม้าตีนปลายนายใหม่กันเนอร์ส

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนว่างงานหลังจากแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นม้ามืดซึ่งจะเข้ามารับตำแหน่ง ผจก.ทีม อาร์เซน่อลคนใหม่ในลำดับต้นๆร่วมกับ มีเกล อาร์เตต้า

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าหลังจากกุนซือฝีมือดีหมดธุระที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพราะไม่สามารถพาทีมทะลุไปเตะ ยูฟ่า ชปล.รอบลึกๆอย่างที่บอร์ดคาดหวัง ทำให้ต้องหลุดจากเก้าอี้ทั้งที่ทำทริเปิ้ลแชมป์ ฤดูกาล 2017-18 โดย เปแอสเช ก็แต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล ดำรงตำแหน่งแทน 

ล่าสุดเป็นที่คาดว่าเทรนเนอร์วัย 46 กะรัต ก็ถูก อิวาน กาซิดิส ผู้บริหารระดับสูง 'กันเนอร์ส' เชิญมาสัมภาษณ์งานเช่นกัน โดยเป็นคิวต่อจาก เธียร์รี่ อองรี ซึ่งจะเสนอแผนงานช่วงวันจันทร์ (21 พ.ค.) 


อาร์เตต้า ยังเป็นเต็งหนึ่ง


เอเมรี่ ม้าตีนปลาย


โผล่พรวดเต็งสอง ผจก.ทีม อาร์เซน่อล

หากลืมเรื่องเข็น เปแอสเช ไปไม่สุด ดีกรีที่ผ่านมาของ เอเมรี่ ถือว่าน่าสนใจ ปั้นทีม เซเบีย่า ที่งบประมาณเสริมทัพน้อย ต่อกรกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า สูสี ยิ่งไปกว่านั้นยังมีไฮไลท์เป็นการกวาดแชมป์ ยูโรปา ลีก 3 ปี ติด (2014-16) 

เรื่องของค่าเหนื่อยระดับไม่เกิน 8 ล้าน ปอนด์ ก็ถือว่าอยู่ในข่ายรับได้ ขณะที่ทุนรอนเสริมทัพต่ำ รวมถึงไร้อำนาจการตัดสินใจซื้อ-ขาย นั้นก็เป็นเงื่อนไขเดียวกับเมื่อครั้งคุมทีมในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เพราะมี มอนชี่ กำกับอยู่แล้ว 

จึงไม่แปลกที่ราคาล่าสุดจาก 'สกาย เบท' เอเมรี่ เป็นเต็ง 2 อัตรา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) เป็นรองเพียง อาร์เตต้า ด้วยเรต 1/6 (แทง 6 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เพียงรายเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด