:::     :::

ยูเว่ไม่เชื่อมือเชสนี่!จีบเปรินกดดัน

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตูทีม เจนัว ถูกเชื่อมโยงอย่างหนักว่าจะย้ายมาร่วมงานกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาล 2018-19 หลังจากบอร์ดบริหารไม่เชื่อศักยภาพ วอยเชียค เชสนี่ ทายาทมือกาวคนปัจจุบัน

รายงานจาก 'ตุ๊ตโต้ สปอร์ต' นสพ.ดังแห่ง ตูริน ว่าหลังจากเกิดสูญญากาศตำแหน่งด่านสุดท้ายแห่ง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือหนึ่งให้ทีมกว่า 17 ปี ขอแยกทาง 

โดยแม้เบื้องต้นจะฝากฝังงานให้กับ เชสนี่ ดีกรีทีมชาติโปแลนด์เป็นมือหนึ่งแทน ทว่าดีกรีรวมถึงบารมีห่างชั้นกับ 'จิจี้' พอสมควรแม้ระหว่างซีซั่น 2017-18 จะได้วิชาไปเยอะ 

นั่นทำให้มีการเปิดเผยว่าวันพุธนี้ (23 พ.ค.) สองผู้บริหารระดับสูงของ 'เบียงโคเนรี่' อย่าง ฟาบิโอ พาราติซี่ และ เป๊ปเป้ มาร็อตต้า สนใจเดินหน้าจีบ เปริน เนื่องจากสัญญาเหลืออีกแค่ 12 เดือน อีกทั้งหากหักคอ เอนริโก้ เปรซิโอซี่ เจ้าของทีม เจนัว ก็คงได้ราคาต่ำกว่า 20 ล้าน ยูโร 


เปริน เป็นหนึ่งนายด่านทีมชาติ อิตาลี

ทั้งนี้ ยูเว่ คาดว่าจะจ่ายเงินให้แค่ 10 ล้าน ยูโร เท่านั้นส่วนที่เหลือก็จะเป็นการแถมนักเตะอย่าง เอมิล โอเดโร่ หรือ โรลันโด มานดราโกร่า 

สำหรับ เปริน วัย 25 ปี มีจุดเด่นเรื่องซูเปอร์เซฟ โดยเพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติ อิตาลี ของ เทรนเนอร์ โรแบร์โต้ มันชินี่ อุ่นเครื่อง 3 นัด ในปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})