:::     :::

ซามเปาลีเผยเหตุตัดอีการ์ดี้เพราะไม่เข้าระบบ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ ซามเปาลี เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ระบุสาเหตุที่ตัดชื่อ เมาโร อีการ์ดี้ ทิ้งไปเนื่องจากนักเตะไม่เข้ากับระบบของทีม

ทีมฟ้าขาวเพิ่งหั่นรายชื่อนักเตะจาก 35 ราย เหลือเพียง 23 คนสุดท้ายที่จะใช้งานในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย โดยไม่มีชื่อของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ในทีม

หัวหอกวัย 25 ปี เพิ่งพา เนรัซซูรี่ บุกชนะ ลาซิโอ 3-2 ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ งูใหญ่ แซงคว้าตั๋วไปเตะ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 29 ประตูใน เซเรีย อา พร้อมกับคว้าดาวซัลโวของลีกไปครอง แต่ อีการ์ดี้ กลับไม่มีชื่อในนักเตะ 23 รายสุดท้าย โดยทาง ฮอร์เค่ ซามเปาลี ได้เลือก ลีโอเนล เมสซี่, เปาโล ดีบาล่า, กอนซาโล่ อีกวาอีน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในตำแหน่งแนวรุก

"เราดึงรายชื่อนี้เข้ามาและทำการวิเคราะห์อย่างละเอียด"

"นักเตะที่ผมเลือกแสดงให้เห็นถึงรูปแบบการเล่นที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด ยกตัวอย่าง ผมเลือก อัลซาลดี้ เพราะเขาเป็นฟูลแบ็กที่เล่นได้ทั้งสองฝั่ง"

"อีการ์ดี้, เปร็อตติ, ปาปู โกเมซ และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ จะไม่ได้ไปรัสเซียกับเรา แต่พวกเขายังคงเป็นนักเตะที่ดี ที่สามารถมาอยู่ในแนวรุกของเรา"

"ยังมี เบเนเด็ตโต้ ที่ช่วยเราได้มากมายในรอบคัดเลือก แต่เขาได้รับบาดเจ็บ"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด