:::     :::

โวล์ฟสบวร์กบุกย้ำชัย1-0ได้ลุยบุนเดสต่อ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โวล์ฟสบวร์ก รักษาสถานะทีมบุนเดสลีกาได้อีกฤดูกาลหลังบุกชนะ โฮลสไตน์ คีล ได้ 1-0 ในเกมเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่น โฮลสไตน์ คีล ยังส่งแกนหลักอย่าง มาร์วิน ดุคช์ ดาวซัลโวของทีมลงเล่นร่วมกับ  พาทริค แฮร์มันน์, คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์ และ แอรอน เซย์เดล ส่วน โวล์ฟสบวร์ก ใช้ ดิว็อค โอริกี้ เป็นหน้าเป้า สนับสนุนโดย ยูนุส มัลลี่, โยซิป เบรคาโล่ และ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น 

ครึ่งแรก  โฮลสไตน์ คีล เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า ทว่าโอกาสลุ้นทำประตูสูสี และได้ยิงตรงกรอบเท่ากัน 2 ครั้ง ทว่ายังไม่ดีพอที่จะเป็นประตู ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอ 0-0

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง โวล์ฟสบวร์ก ได้ประตูนำในนาที 75 จากจังหวะเตะมุมที่ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์  เปิดมาเสาแรก โรบิน คน็อคเค่อ กองหลังวิ่งมาโขกง่ายๆ ไม่มีคนประกบ ก่อนกดบอลลงพื้นเด้งเข้าประตูไป สกอร์รวมเป็นโวล์ฟสบวร์กหนีห่าง 4-1

เจ้าถิ่นโหมรุกหนักและส่งบอลเข้าประตูได้ในนาที 86 จากเตะมุมเหมือนกัน และเป็น ราฟาเอล ครีโชส ใช้ต้นแขนกระแทกบอลเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วตัดสินไม่ให้ประตู 

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ทำให้จบเกม โวล์ฟสบวร์ก บุกชนะ 1-0 รวมผลสองนัดชนะขาดลอย 4-1 ได้อยู่ในบุนเดสลีกาต่อไปฤดูกาลหน้า


จังหวะโขกประตูชัยของ โรบิน คน็อคเค่อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด