:::     :::

เกมอำลาปีร์โล่ยิงเอาใจแฟนบอลเจ๊า7-7

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตกองกลางระดับตำนานของทีมชาติอิตาลี สิ้นสุดบทบาทพ่อค้าแข้งอย่างเป็นทางการในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเองที่เสมอกันไปแบบได้ใจแฟนบอล 7-7

ปีร์โล่ ประกาศรีไทร์กับ นิวยอร์ก ซิตี้ หลังจบฤดูกาลของศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ และลงสนามในเกมเกียรติยศของตัวเองที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีแข้งดังทั้งในอดีตและปัจจุบันได้รับเชิญมาร่วมลงสนามกันอย่างคับคั่งโดยแบ่งเป็นทีม ไวท์ สตาร์ส และ บลู สตาร์ส 

11 คนแรกของทีม ไวท์ สตาร์ส ที่มี อันเดรีย ปีร์โล่ นำทัพพร้อมลูกทีมดาวดังในอดีตอย่าง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, อเล็กซานโดร คอสตาคูร์ต้า, จูเซ็ปเป้ ฟาวัลลี่, จานลูก้า ซามบร็อตต้า, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, รุย คอสต้า, อเล็กซานเดร ปาโต้, คริสเตียน วิเอรี่, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และ ดีด้า

ส่วนไลน์อัพแรกของทีม บลู สตาร์ส นำโดย มาร์โก สโตรารี่, คาฟู, ดานิเอเล่ โบเนร่า, มาร์โก มาเตรัซซี่, แซร์จินโญ่, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, เดเมตริโอ อัลแบร์ตินี่, มัสซิโม่ อัมโบรซินี่, อันโตนิโอ คาสซาโน่, อังเดร เชฟเชนโก้ และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

เกมในสนามเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่นก่อนมีประตูเกิดขึ้นถึง 14 ประตูโดยเสมอกันไป 7-7 ซึ่งทีมสีขาวได้ประตูจาก ฟิลิปโป้ อินซากี้ 3 ประตู, อเล็กซานเดร ปาโต้ 2 ประตู, คริสเตียน วิเอรี่ และ อเลสซานโดร มาตรี อีกคนละประตู

ส่วนฝั่งสีน้ำเงินได้ประตูจาก อังเดร เชฟเชนโก้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, อันโตนิโอ คาสซาโน่, คาฟู, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, คริสเตียน บร็อคคี่ และ ลูก้า โทนี่ 


โรนัลโด้ ต้นตำหรับก็มา


ภาพคลาสสิค โรนัลโด้ & โรแบร์โต้ บาจโจ้


คริสเตียน วิเอรี่ ทำประตูได้ด้วย


แฟร้งค์ แลมพาร์ด แตะมือกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ 


คาร์ลอส เตเวซ ก็มา


ฟิลิปโป้ อินซากี้ ยังปราดเปรียวและกดแฮตทริกในเกมนี้


จานลุยจิ บุฟฟ่อน ไม่พลาดร่วมงาน


อันเดรีย ปีร์โล่ ถูกจับโยนฉลองหลังจบเกม


รายชื่อผู้เล่นและผู้ทำประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด