:::     :::

ทูเคิ่ลชี้เปแอสเชไม่กดดันต้องซิวชปล.

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเปิดเผยว่าทีมสโมสรไม่ได้กดดันการทำงานว่าต้องคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองให้ได้

         ที่ผ่านมาแชมป์ลีก เอิง ก้าวขึ้นมาเป็นทีมเบอร์หนึ่งของประเทศ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การเป็นจ้าวยุโรปจากการทุ่มเงินมหาศาลในการดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ อย่างไรก็ตามนายใหญ่ชาวเยอรมันชี้ว่าไม่มีการกดดันจากทางสโมสรว่าต้องแชมป์ยุโรปมาครองให้ได้
         "มันเป็นเรื่องอันตรายมากหากคิดอะไรแบบนั้น" ทูเคิ่ล กล่าวผ่านแอสแอฟแอร์ สปอร์ต เมื่อถูกถามถึงเรื่องความคาดหวังในแชมเปี้ยนส์ ลีก
         "เพราะว่าหากคุณทะเยอทะยานเกินไป คุณไม่มีทางพอใจอะไรได้"
         "มีสักกี่สโมสรที่สามารถคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก? 12, 13, 14 และในท้ายที่สุดมีแค่ทีมเดียวที่จะก้าวไปคว้าโทรฟี่ มันเร็วเกินไปที่จะคุยเรื่องนี้ นี่คือความรู้สึกส่วนลึกของผม และผมจะไม่พูดถึงเรื่องแชมป์เปี้ยนส์ ลีก มันเร็วเกินไป"
         "อย่างแรกเลยคุณต้องวางกรอบการทำงาน จากนั้นก็สร้างสปิริตในทีมขึ้นมา เราต้องทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้ และเมื่อทำสำเร็จ เราต้องรักษามันไว้ให้ได้ในทุกๆวันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถ้าเราทำให้ทุกคนในทีมทุ่มเทและรักษามันไว้ได้ เราจะเริ่มทำขั้นตอนไปทีละสเต๊ปเพื่อก้าวไปอยู่ในตำแหน่งสูงสุด"
         "มีแค่วิธีนี้เท่านั้นที่จะทำให้สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ ผมเชื่อมั่นใจสิ่งนี้ นี้คือความท้าทายครั้งใหญ่และผมจะเริ่มต้นจากมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด