:::     :::

"ปีโป้" โผล่ติดโผ 3 แข้งใหม่เสริมแกร่ง "ราชันมังกร"

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
5,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าจอมตะุลุย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คาดบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวมาร่วมทีมจนจบฤดูกาล พร้อมกับ เอกลักษณ์ ทองกริต ที่ได้คัมแบ็กกลับมายืนแบ็กซ้ายให้สังกัดเก่าอีกครั้ง รวมถึง มาร์ค ฮาร์ทมันน์ กองหน้าลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

กองหน้าทีมชาติไทยวัย 25 ปี ที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้นับตั้งแต่ย้ายจาก อุบล ยูเอ็มที มาร่วมทีม "กิเลนผยอง" ตั้งแต่ฤดูกาล 2017 โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 4 นัดเท่านั้น และยังทำประตูไม่ได้เลย 

ล่าสุดมีรายงานว่า "ปีโป้" เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล ในเลกที่สอง ซึ่งตรงกับที่ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสรเพิ่งประกาศในช่วงพักครึ่ง ในเกมล่าสุดที่พลิกกลับมาชนะ โปลิศ เทโร 3-2 ว่าจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาแน่นอนแล้ว 3 ราย หนึ่งในนั้นมีดีกรีทีมชาติไทยด้วย ซึ่งน่าจะหมายถึง สิโรจน์ ฉัตรทอง นั่นเอง

โดย 3 รายที่ทีม "ราชันมังกร" จะทำการเสริมทัพในช่วงเลกสองประกอบไปด้วย มาร์ค ฮาร์ทมันน์ กองหน้าทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่เปิดตัวไปแล้ว, เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็กซ้ายที่ถูกดึงกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งในทีม บุีรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด