:::     :::

"โค้ชจุ่น" โต้ข่าวเซ็น "พีระพัฒน์" ลั่นขอดัน สหรัฐ ดีกว่า

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
1,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "กระต่ายแก้ว" ออกโรงโต้ข่าวลือที่ว่ากำลังเล็งคว้าตัว "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ชี้เคยสนจริงแต่นานมากแล้ว และตอนนี้อยากปั้น สหรัฐ ปองสุวรรณ ที่กำลังดีวันดีคืนขึ้นมาอย่างเต็มตัวมากกว่า

บางกอกกล๊าส ตกเป็นข่าวเสริมทีมกับนักเตะหลายคนในช่วงนี้ หนึ่งในนั้นคือ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทว่า THSPORT ได้รับการยืนยันจาก "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง โดยยอมรับว่าเคยสนใจที่จะดึงมาร่วมทีมตั้งแต่คุมทัพ "กระต่ายแก้ว" ในรอบก่อนหน้านี้ แต่ปัจจุบันทุกตำแหน่งในทีมค่อนข้างลงตัวแล้ว

โดยตำแหน่งแบ็กซ้ายของ บีจี นั้น "โค้ชจุ่น" แสดงความเชื่อมั่นในตัว สหรัฐ ปองสุวรรณ แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติไทยชุดยู-21 ที่่พัฒนาขึ้นมากหลังได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง รวมถึง อภิสิทธิ์ โสรฎา ก็สามารถเล่นแบ็กซ้ายได้เช่นกันแม้ช่วงหลังจะถูกจับมายืนเป็นกองกลางก็ตาม

"สำหรับบาส นี่นานแล้วครับ ผมเคยอยากได้เขาตั้งแต่ผมคุมทีมครั้งที่แล้ว แต่ตอนนี้ผมพอใจตำแหน่งแบ็กซ้ายที่มีอยู่ สหรัฐเขาก็พัฒนาการเล่นเกมรับได้ดีขึ้นมากและผมมองว่าเขาคือผู้เล่นอนาคตของทีม อาจจะต้องพัฒนาการขึ้นมาเติมเกมรุกให้ดีขึ้นต่อไป จริงๆ แล้วเรามี อภิสิทธิ์ โสรฎา อีกคนที่ก็เคยเล่นตำแหน่งนี้ ดังนั้นแบ็กซ้ายคงไม่ใช่ตำแหน่งที่เราต้องเสริมครับ" โค้ชจุ่นกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด