:::     :::

โค้ชเจนทรี่ไม่กั๊กอยากเห็นเคาซิ่นส์รีเทิร์น

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น เจนทรี่ หัวหน้าโค้ชของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ไม่ปิดบังความต้องการว่าอยากเห็น เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ เซนเตอร์ดีกรี ออล-สตาร์ สามารถเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานในถิ่น สมูธี่ คิง เซนเตอร์ อีกครั้ง

ฟร้อนท์คอร์ทวัย 27 กะรัต มีโอกาสมาร่วมงานกับทีม 'นกกระทุง' หลังถูกเทรด เคาซิ่นส์ มาจาก ซาคราเมนโต้ คิงส์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2017 

ซึ่ง เคาซิ่นส์ ก็สามารถประสานงานกับ แอนโธนี่ เดวิส สตาร์ค่าย เพลิแกนส์ ได้อย่างโดดเด่นจนถูกตั้งฉายาให้เป็น'หอคอยคู่ใหม่'

ทว่าก่อนเข้า ออล-สตาร์ เบรก 2018 เจ้า 'บูกี้' โชคร้ายบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายต้องพักทั้งซีซั่น ชวดแข่งให้ทีมในเพลย์ออฟ แล้วกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงซัมเมอร์ 


เคาซิ่นส์ (ขวา) หากอยากเล่นกับ เพลิแกนส์ อาจต้องลดค่าจ้างจาก 27 ล้าน/ปี

อย่างไรก็ตามจากทีท่าของเจ้าตัวซึ่งอุตส่าห์ได้มาเล่นใกล้บ้านเกิด รวมถึงความเห็นล่าสุดจากเฮดโค้ช ทำให้เดาว่า เคาซิ่นส์ มีโอกาสสูงได้ตายรังเดิม 

"ผมไม่อยากพูดมากเกี่ยวกับเรื่องฟรีเอเจนต์ แต่ลึกแล้วแน่นอนว่าเราอยากได้เขากลับมาสู่ทีม" เจนทรี่ กล่าวระหว่างงานกอล์ฟการกุศล

"ทุกคนก็คิดว่าทีมจะแกร่งขึ้นแน่เมื่อมีผู้เล่นผลงานเฉลี่ย 25 แต้ม, 13 รีบาวน์ด และห้าแอสซิสต์ร่วมทัพ มันมีศักยภาพพอทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์ลีกด้วยซ้ำ" 

อนึ่งหากมีการเซ็นสัญญาระยะยาวเกิดขึ้นก็ต้องปรับปรุงเพดานค่าจ้างหลายจุด เพราะนอกจากเขาก็มีตัวหลักอย่าง ราจอน รอนโด้ หรือ เอียน คล้าร์ก ที่หมดข้อผูกมัดเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด