:::     :::

หงส์ไม่กลัวน้ำร้อน!อ่อนเก๋าชิงฯชปล.

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวแบบหมูสู้มีด ว่าต่อให้ผู้เล่นของเขาไม่เคยมีใครสัมผัสประสบการณ์รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.มาก่อน แต่ก็พร้อมจับปืนสู้กลุ่มชายชุดขาวซึ่งอาบน้ำร้อนมาตลอด 4 จาก 5 ปีหลัง

'หงส์แดง' จะเข้าไปลุ้นเจ้ายุโรปกับ เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์สองสมัยหลังสุด แถมตั้งแต่ปี 2014 'โลส บลังโกส' ก็ผ่านมาถึงจุดนี้ได้ถึงสี่หนแล้ว ขณะที่คู่แข่งจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เข้าชิงฯหนสุดท้ายก็กว่า 11 ปี 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 50 กะรัต ทำใจดีสู้เสือเร้าเด็กๆอย่าไปกลัว "พวกเขามีประสบการณ์มากกว่า มันคือข้อเท็จจริง ถ้ามีตลาดขายประสบการณ์ พวกเขาน่าจะขายมัน เพราะว่าจะยิ่งรวยกว่าตอนนี้ที่ก็รวยอยู่แล้ว” 


คล็อปป์ (ขวา) สุดทำใจดีสู้เสือทั้งที่ลูกน้องอ่อนประสบการณ์ระดับนี้

“ประสบการณ์เป็นเรื่องสำคัญมากในชีวิต แต่มันไม่ใช่เรื่องเดียวที่สำคัญที่สุดในชีวิต มีอีกสองสามเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมฟุตบอล"

" ผมทราบเรื่องนี้ มันเป็นข้อได้เปรียบที่มีประสบการณ์มากกว่า แต่คุณสามารถเทียบเท่ากับมันได้ด้วยความปรารถนา, กับการเตรียมการ, ทัศนคติ, ความขยันในการทำงาน ที่กล่าวมาสามารถทดแทนลูกเก๋าได้ นั่นแหล่ะคือสิ่งที่ผมชอบในเกมฟุตบอล”

นัดชิงชนะเลิศ ยูซีแอล 2017-18 เตะที่ เอ็นเอสซี โอลิมปิสกี้ กรุงเคียฟ ประเทศ ยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พ.ค. โดยบ่อนรับพนันถูกกฎหมาย เปิดเอเชี่ยน แฮนดิแคปให้ 'โลส บลังโกส' เป็นต่อ ป.ป-10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด