:::     :::

ทอฟฟี่เตรียมตั้งซิลวาคุมสัปดาห์หน้า

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน เตรียมประกาศแต่งตั้ง มาร์โก ซิลวา กุนซือชาวโปรตุกีสเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในสัปดาห์หน้า พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว จากการรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษ

ซิลวา ทำผลงานได้ดีตั้งแต่สมัยคุม ฮัลล์ ซิตี้ ก่อนโยกมารับงาน วัตฟอร์ด จนทำให้เป็นที่หมายปองของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงที่ โรนัลด์ คูมัน กำลังโดนไล่ออก ทว่า "แตนอาละวาด" ไม่พอใจที่กุนซือตัวเองกำลังโดนฉกตัวจนออกมาขู่เตรียมฟ้องร้อง ทำให้ทอฟฟี่สีน้ำเงินต้องไปดึง แซม อัลลาไดซ์ มาขัดตาทัพก่อนจบอันดับ 8 ในฤดูกาลล่าสุด

หลังมีข่วากับเอฟเวอร์ตัน ผลงานของ มาร์โก ซิลวา ไม่โดดเด่นเหมือนช่วงครึ่งฤดูกาลแรกจนท้ายที่สุดถูกวัตฟอร์ดปลดออกจากตำแหน่งและพยายามเรียกร้องค่าเสียหายจากทีมดังแห่งกูดิสัน ปาร์ค เพราะเชื่อว่าทำให้กุนซือโปรตุกีสเสียสมาธิในการคุมทีมจนส่งผลต่อผลงานในสนาม

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งแยกทางกับ "บิ๊กแซม" หลังจบฤดูกาล และกลับมาเดินหน้าดึงตัว ซิลวา อีกรอบและแม้จะคดีความให้ต้องเคลียร์กับวัตฟอร์ด แต่บอร์ดบริหารที่นำโดย ฟาร์ฮัด โมชิริ เจ้าของทีมก็เชื่อมั่นว่าจะได้ตัว ซิลวา มานั่งกุนซือเก้าอี้คนใหม่พร้อมมอบสัญญาระยะยาวจนถึงฤดูกาล 2022-23 ที่ทีมจะมีสนามใหม่จุได้ 55,000 ที่นั่ง 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด