:::     :::

โค้ชเคอร์แจงเหตุไม่ขอเวลานอกก่อนเพลย์สุดท้าย

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
2,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้เหตุผลที่ไม่ยอมขอเวลานอกตอนครองบอล 11 วินาทีสุดท้ายก็เพราะเชื่อมั่นในลูกน้องว่าสามารถจบสกอร์ได้ ทว่าศรัทธาจากหัวหน้ากุนซือดันไม่ได้รับการตอบสนองทีมจึงต้องปราชัย

รอบชิงแชมป์ ฝั่งตะวันตก เกมสี่ เมื่อคืนวันอังคาร จบไปแบบระทึกเมื่อ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ บุกยัดเยียดความปราชัยแก่ วอร์ริเออร์ส 95-92 คะแนน ตีเสมอซีรี่ส์เป็น 2-2 เกม 

ทั้งนี้ในการสัมภาษณ์หลังเกมมีพูดถึงเพลย์ท้ายๆของแชมป์เก่าตอนสกอร์ตามหลัง 92-94 แต้ม แล้วสามารถแย่งรีบาวน์ดเกมรับ เอาบอลมาครองขณะเหลือเวลา 11.6 นาที แถมยังมีสิทธิ์เรียกไทม์ เอาต์ได้อีกหน ทว่า โค้ช เคอร์ ไม่ทำ

เคอร์ อธิบายเหตุผลที่ไม่ขอเวลานอกเพลย์สุดท้าย

โดยเขาอธิบายการตัดสินใจนี้ว่า "ที่ไม่ขอเวลานอกก็เพราะเชื่อว่าทีมเราน่าจะจบสกอร์ได้ดีกว่านั้นในจังหวะเปลี่ยนรับ เป็นรุก มันคือเหตุผลที่ผมปล่อยพวกเขาเล่นไป" 

ซึ่งปรากฎว่าคนได้ชู้ตคือ เคลย์ ธอมป์สัน ทว่าไม่ลง จึงโดน คริส พอล เก็บเรีบาวน์ด พร้อมเรียกฟาวล์ไปชู้ตโทษลงห่วง 1 จาก 2 ครั้ง 

อนึ่งเจ้านายใหญ่ของ โกลเด้น สเตท ก็ให้เครดิตคู่แข่งเช่นกัน "แน่นอนเราจะกลับไปดูฟิล์ม เพื่อกระตุ้นตัวเอง ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าทีมต่อกรคู่แข่งผลงานดีสุดซีซั่นซึ่งชนะถึง 65 เกม"  

เกมที่ 5 ของซีรี่ส์ เล่นที่ โตโยต้า เซนเตอร์ รังเหย้า ร็อคเก็ตส์ เจ้าถิ่นเป็นต่อ 1 คะแนน, สูง-ต่ำ รวม 220 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด