:::     :::

โครสเตือนเพื่อนมาดริดระวังหงส์ตกมัน

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส กองกลางเชิงสูงค่าย เรอัล มาดริด กระตุ้นเตือนทีมเมตว่าอย่าประมาท ลิเวอร์พูล คู่แข่งรอบชิงแชมป์ ยูฟ่า ชปล. เพราะเชื่อว่าทั้ง 11 คนของทีมผู้ดี คงวิ่งไล่ล่าเป็นบ้า เป็นหลังไม่ต่างกับช้างตกมัน

เกมเดิมพันตำแหน่งแชมป์ ยูซีแอล ซึ่งจะฟาดแข้งเสาร์ 26 พ.ค.นี้ มองเผินๆ เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์สองสมัยหลังสุดดูเหนือกว่าเจ้ายุโรป 5 สมัย พอสมควร 

อย่างไรก็ตาม โครส ซึ่งเป็นคนเยอรมันเหมือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ทราบกิตติศัพท์กุนซือรายนี้ดี และสไตล์ 'เกเก้น เพรสซิ่ง' อันเลื่องชื่อจะโดนนำมากดดันใส่แชมป์เก่าแบบไม่ต้องสงสัย 


โครส เชื่อว่าโดน ลิเวอร์พูล เพรสซิ่งหนักแน่นอน

"เมื่อไหร่ก็ตามที่เราดวลกับทีมของเขา มันเป็นงานยากเสมอ ยังจำได้ตอนเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ก็เหนื่อยลิ้นล้อยเมื่อเจอ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมี คล็อปป์ กุมบังเหียน" 

"คาดว่าเสาร์นี้โดนแบบเดิมแน่ๆ เผลอจะหนักกว่าด้วยซ้ำ ทีมของ เจอร์เก้น จะเล่นด้วยความดุดัน พวกนั้นพร้อมเพรสซิ่งคุณทั้ง 90 นาที ยิ่งไปกว่านั้นแรงจูงใจก็สูง ประมาทไม่ได้เด็ดขาด" 

"มันจะมีสัตว์ร้าย 11 ตัวออกล่าเรา จริงอยู่ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีเมื่อครองบอล แต่ก็ต้องระวังเพราะแรงกดดันทั้งหลายมันจะอยู่ตลอด 90 นาที" 

"แน่นอน ลิเวอร์พูล ต้องไล่บี้, แนวรุกก็เร็ว อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่าเกมรับเอาอยู่ ทั้งนี้มองว่าไม่ใช่เกมง่ายในการคว้าชัย"   

อีกสิ่งที่ทำให้กองกลางวัย 29 ปี เชื่อมั่นคือสถิติการชิงแชมป์ เมเจอร์ 11 ครั้งหลังของ คล็อปป์ แพ้รวด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด