:::     :::

รุ่นพี่อ้างเครดิตหงส์ลิ่วชปล.เพราะ'คูตี้'

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานแข้งบราซิเลี่ยนชี้ว่าหาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2017-18 หูข้างหนึ่งของ 'บิ๊ก เอียร์' ที่ได้จับก็เพราะคุณงามความดีของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

คูตินโญ่ หวดไป 5 สกอร์ให้ 'หงส์แดง' ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูซีแอล ซีซั่นล่าสุด ก่อนจะแปลงร่างไปเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า ตลาดมกราคม 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้าน ปอนด์ 

ทั้งนี้หากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถโค่น เรอัล มาดริด ลงได้ในวันเสาร์นี้ (26 พ.ค.) อดีตแชมป์โลกปี 2002 ก็มองว่า 1 จาก 40 เหรียญรางวัลที่ ยูฟ่า มอบแก่ทีมแชมป์ก็ควรเป็นของ 'คูตี้' 

"ส่วนตัวเชื่อว่า คูตินโญ่ ไม่เสียดายหรอกที่ได้ย้านไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า มันคือการตัดสินใจของเขาเองเพื่อไปเล่นกับสโมสรอันยิ่งใหญ่ ซึ่ง 'บาร์ซ่า' คือหนึ่งในนั้น" 


คูตินโญ่ ยิงไป 5 ลูกในยูฟ่า ชปล.กับ ลิเวอร์พูล

"ซึ่งก็ต้องทำใจเพราะต่อมา ลิเวอร์พูล ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล., แน่นอนเชื่อว่าลึกๆหมอนั่นอยากเตะนัดชิงถ้วย แต่ต้องไม่ลืมสิว่าเวลานี้ก็เล่นให้ บาร์เซโลน่า สโมสรที่มีโอกาสได้ถึงจุดนั้นบ่อยกว่าด้วยซ้ำ" 

"กรณี หงส์แดง ได้แชมป์จริงๆ คูตินโญ่ ก็เป็นแชมเปี้ยนด้วย เพราะก็เคยฝากฝีเท้ากันมา เชื่อว่าสามารถพิจารณารวมได้" 

นับตั้งแต่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล คูตินโญ่ ก็ไม่เคยได้กลับมาเหยียบ แอนฟิลด์ อีกเลย ทั้งนี้ มิ.ย.จะเป็นโอกาสดีเมื่อร่วมทัพทีมชาติ บราซิล ขึ้นมาเตะอุ่นเครื่องก่อน เวิลด์ คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด