:::     :::

ทางการ!ปืนตั้งเอเมรี่ผจก.ทีมใหม่

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
2,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ประกาศแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีม คนใหม่ นับเป็นการเปิดตัวเจ้านายใหญ่ของคลับ ฟุตบอลแห่งนี้อีกครั้งในรอบกว่า 22 ปี

เอเมรี่ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล คนใหม่

หลังจากกุนซือฝีมือดีหมดธุระกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามสัญญาที่ระบุไว้ถึงสิ้นฤดูกาล 2017-18  ก็ได้รับตำแหน่งใหม่ทันทีในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

เครดิตที่เป็นไฮไลท์คือพาทีม เซบีย่า สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก 3 สมัยติด แบบไม่เคยมีค่ายใดทำได้มาก่อน รวมถึงต่อกรกรมหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน ทั้ง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า สูสี 


คนแรกในรอบ 22 ปี

ส่วนที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก็สมราคาเข็น เปแอสเช กวาด ทริเปิ้ลแชมป์ ฤดูกาล 2017-18 ทั้ง ลีก เอิง, เฟร้นช์ คัพ และ เฟร้นช์ ลีก คัพ 

อิวาน กาซิดิส ผู้บริหารระดับสูง 'กันเนอร์ส' แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “อูไน โดดเด้ง แถมมีเส้นทางอาชีพก็ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ, เขาจะเข้ามาขัดเกลาเด็กดาวรุ่งหัวกะทิของเรา และทำทีมเล่นด้วยความเร้าใจ เป็นฟุตบอลสไตล์หัวก้าวหน้าแบบที่ลงล็อคสมบูรณ์กับ อาร์เซน่อล" 

"นอกจากนั้นยังเป็นคนทำงานหนัก, มีความกระหาย ขณะที่สัญชาติญาณเมื่ออยู่ข้างสนามก็เจ้าไอเดีย เหมาะแก่การนำพาองค์กรก้าวไปข้างหน้า"   

เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต เป็นม้าตีนปลายเอาชนะใจลูกหม้อที่เป็นแคนดิเดตก่อนนี้ทั้ง มีเกล อาร์เตต้า, ปาทริค วิเอร่า และ เธียร์รี่ อองรี 

ทั้งนี้การตั้ง เอเมรี่ นับเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1996 ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ รับตำแหน่งเดียวกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด