:::     :::

สื่อเผยโฟลส์ยอมเป็นสำรองอีเกิ้ลส์ดีกว่าย้ายไปบราวน์ส

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ปฏิเสธย้ายไปร่วมงานกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยยอมรับการเป็นตัวสำรองของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต่อไป

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเอ็นเอฟแอลแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต่อไปแม้ว่าจะต้องเป็นเพียงตัวสำรองก็ตาม โดยปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถึงจะการันตีว่าจะได้ออกสตาร์ทก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บราวน์ส ติดต่อ อีเกิ้ลส์ เสนอสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 35 เพื่อเทรดแลก โฟลส์ แต่ถูกปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว ขณะเดียวกันควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีก็ยืนยันว่าจะอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย ต่อไปด้วย ก่อนที่ บราวน์ส จะใช้สิทธิ์ดังกล่าวเลือก นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กจากมหาวิทยาลัยจอร์เจีย 

โฟลส์ จะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองของ คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ อีเกิ้ลส์ ในฤดูกาล 2018 แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะมองหาโอกาสในการออกสตาร์ทกับแฟรนไชส์อื่นในเอ็นเอฟแอลก็ตาม แต่เขาเลือกปฏิเสธข้อเสนอจาก บราวน์ส อาจเป็นเพราะมันมีความกดดันมากเกินไปในการผลักดันแฟรนไชส์ซึ่งทำสถิติ 0-16 ซีซั่นก่อนก้าวไปข้างหน้า  

ส่วน บราวน์ส ของ ฮิว แจ็คสัน จะออกสตาร์ทด้วย ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กที่ดึงมาจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส พร้อมกับการสอนงานให้ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอคลาโฮม่า ที่ดราฟท์มาเป็นคนแรกในปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด