:::     :::

ยกแผงแบ็คฟิลด์แบร์สดีสุดอันดับ4ลีก

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฮาวเวิร์ด รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังเป็นกลจักรสำคัญในการทะลวงทางภาคพื้นดินของ ชิคาโก้ แบร์ส

กลุ่มผู้เล่นแบ็คฟิลด์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งมีตัวสตาร์ทอย่าง จอร์แดน ฮาวเวิร์ด สลับกับ แทริค โคเฮน, เบนนี่ คันนิ่งแฮม, ทาควอน มิซเซลล์ และ ไรอัน นอลล์ พร้อมด้วยผู้เล่นฟูลแบ็ก ไมเคิ่ล เบอร์ตัน ถูกยกให้เป็นขุมกำลังดีสุดอันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอลเป็นรองเฉพาะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กับ แอล.เอ.แรมส์ เท่านั้น 

ฮาวเวิร์ด รันนิ่งแบ็กอดีตดราฟท์รอบ 5 ปี 2016 เป็นหนึ่งในตัวถือบอลอันดับต้นๆของเอ็นเอฟแอล หลังสร้างผลงานในซีซั่นรุคกี้ยอดเยี่ยมถือบอลวิ่ง 1,313 หลาดีสุดอันดับ 2 ของลีก ปีก่อนวิ่ง 1,122 หลาและเฉลี่ย 4.1 หลาต่อเกม ก่อน แบร์ส จะเลือก โคเฮน ดราฟท์รอบ 4 ปีก่อนเข้ามาเป็นกำลังเสริมเติมความหลากหลายทั้งการถือบอลวิ่ง รับบอลเหมือนปีกและเป็นตัววิ่งย้อนคิกออฟด้วย 

แบร์ส ยังมี คันนิ่งแฮม ซึ่งเป็นตัวถือบอลมือ 3 ต่อจาก ฮาวเวิร์ด และ โคเฮน ซึ่งสามารถทำผลงานระดับคุณภาพทุกครั้งที่อยู่ในสนาม ปีก่อนถือบอลวิ่ง 20 ครั้ง ระยะ 240 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นทีมที่มีแผงแบ็คฟิลด์ดีสุดของลีก นำทัพโดยตัวสตาร์ท คารีม ฮันท์ โดยมี สเปนเซอร์ แวร์, ชาร์แคนดิค เวสต์, เคอร์วินน์ วิลเลียมส์ กับ แอนโธนี่ เชอร์แม่น เป็นกำลังเสริม 

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยมี อัลวิ่น คามาร่า เป็นตัวสตาร์ท เสริมด้วย มาร์ค อินแกรม, บอสตัน สกอตต์, ดาเนียล ลาสโก้, เทรย์ เอ็ดมันด์ส และ แซ็ค ไลน์ 

อันดับ 3 เป็น แอล.เอ.แรมส์ ที่มี ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวเด่นนำทัพเสริมด้วย มัลคอล์ม บราวน์, จัสติน เดวิส และ จอห์น เคลลี่ 

ส่วน เทนเนสซี่ ไททั่นส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต่างถูกจัดอยู่ใน 10 อันดับแรกของลีกเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด