:::     :::

ไม่ได้เอาฮา! "โค้ชโย่ง" เผยใส่ชื่อ "มุ้ย,เจ,ตอง" ลุยอชก.ด้วย

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
6,864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม้แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะเรียกตัวมาร่วมทีมชุดลุยเอเชียนเกมส์ เพราะไม่อยู่ในปฏิทินฟีฟ่าเดย์ แต่ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เผยใส่ชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ไว้ในพูลทีมชาติด้วย ชี้ใส่เผื่อไว้ก่อนแต่หากไม่ได้ก็จะไม่ใช้โควตาอายุเกิน

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค. - 2 ก.ย. นี้ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าได้ส่งชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในโควตาอายุเกิน 23 ปีที่สามารถเลือกใช้ได้ 3 คนไว้แล้ว แม้โอกาสใช้งานจะแทบไม่มี เพราะต้นสังกัดทั้งซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า, คอนซาโดเล ซัปโปโร และ โอเอช ลูเวิน คงไม่ปล่อยตัวเนื่องจากการแข่งขันไม่ได้อยู่ในปฏิทินฟีฟ่าเดย์

อย่างไรก็ตาม "โค้ชโย่ง" เผยว่าที่ใส่ชื่อไว้ไม่ได้เอาฮา แต่แอบหวังเล็กๆ ว่าอาจจะเคลียร์กันได้ เพราะมองว่าหากไม่ใช่ 3-4 คนที่ไปค้าแข้งต่างแดน นักเตะในไทยลีกที่อายุเกินก็ไม่ได้แตกต่างจากแข้งอายุต่ำกว่า 23 ปีเท่าไรนัก ซึ่งหากต้นสังกัดไม่ปล่อยตัวก็จะขอไม่ใช้โควตาอายุเกิน และจะดันเด็กอายุไม่เกิน 23 ปีลงเล่นอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด