:::     :::

บาร์โตเมวปรับท่าทีหยุดจ้อเรื่องกรีซมันน์

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าจะหยุดให้สัมภาษณ์ประเด็นเกี่ยวกับ อองตวน กรีซมันน์ เพื่อแสดงความเคารพต่อ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดนักเตะ

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นประเด็นเกี่ยวกับ อองตวน กรีซมันน์ เหมือนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะตามรายงานข่าวจาก'กาตาลุนย่า ราดีโอ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์โตเมว รวมถึงผู้บริหารบางส่วนของทีมอาซูลกราน่าออกมาให้ข่าวผ่านสื่อเกี่ยวกับกรีซมันน์หลายครั้งจนสร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายบริหารของทีมตราหมี ก่อนประธานบาร์เซโลน่าต้องเปลี่ยนท่าทีเลิกกล่าวถึงนักเตะที่ยังสัญญากับสโมสรอื่นอย่างกรีซมันน์เพื่อแสดงความเคารพต่อสโมสร แอตเลติโก มาดริด 

'ด้วยความเคารพต่อ แอตเลติโก มาดริด กรีซมันน์ยังมีสัญญากับสโมสรและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงจะไม่พูดถึงมันอีก'บาร์โตเมว กล่าวถึง กาตาลุนย่า ราดีโอ สถานวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า 

'จนกว่าจะถึงวันที่ 1 กรกฎาคม (ตลาดนักเตะสเปนเปิดอีกครั้ง) เราจะไม่พูดถึงเรื่องนี้' 

'เราจะเริ่มพูดถึงวิธีการสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำให้เราคว้าแชมป์ลีกาและโกปา เดล เรย์'

'เราจะเห็นงานที่ (ผู้จัดการทั่วไป) เป๊ป เซกูร่า, (หัวหน้าทีมเยาวชน) โฆเซ่ มารี บาเกโร่ และ ทีมของเขาทำกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในช่วงหลายเดือนมานี้'

'จนถึงวันนี้ เราทราบว่ามีหลายรายชื่อ แต่เราต้องการแสดงความเคารพต่อสโมสรและนักเตะทุกคนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมันยังเป็นปีฟุตบอลโลกและชื่อเหล่านั้นจะมาก่อนและหลังจากนั้น'บาร์โตเมวเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด