:::     :::

เจมส์หมดแรงไม่หมดไฟขอสู้ถึงเกม7

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ประกาศลั่นไม่ถอดใจกับตำแหน่งผู้ชนะในรอบชิงแชมป์ ฝั่งตะวันออก หลังจากสถานการณ์ล่าสุดขึ้นเขียงตามหลัง 2-3 เกมซีรี่ส์ แพ้ไม่ได้อีกแล้ว

'แคฟส์' เพิ่งโดน บอสตัน เซลติคส์ ล้อมปราบ 83-96 คะแนน ในรอบหาตัวแทน อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์  จนทำให้โอกาสผ่านไปชิงแชมป์ เอ็นบีเอ ของ เจมส์ ที่ทำไว้ต่อเนื่อง 8 หน อาจต้องสะดุดลง 

อย่างไรก็ตามสตาร์วัย 33 กะรัต ไม่ถอดใจแม้สังขารจะออกอาการชัดเจนนัดล่าสุด "เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสกลับมาสู้ในเกม 7" เจมส์ ซึ่งทำมากสุดทีม 26 แต้ม, 10 รีบาวน์ด ทว่าก็เสียการครองบอลหกหนกล่าวหลังเกม 

เจมส์ รับว่าหมดแรงข้าวต้น แต่ใจยังพร้อมสู้

"มันขึ้นกับเราแล้วว่าจะสามารถกลับมาแข่งที่นีอีกครั้งได้หรือไม่"

ส่วนผลงานในควอเตอร์#4 ที่ 'แอลบีเจ' ลิ้นห้อยชัดเจน ยิงลงแค่ 1 จาก 4 ครั้ง, หรือตลอดเกม ยิงระยะ 3-คะแนน ลงห่วงลงแค่ 1 จาก 6 ลูก เขาบอกว่าล้าจริงๆ

"ภาพรวมผมไม่แย่ แต่คิดว่าทุกคนคงหมดแรงด้วย แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ข้ออ้าง ส่วนตัวต้องสร้างเพลย์แล้วฉุดทีมเราอยู่ในตำแหน่งผู้ชนะให้ได้" 

เกมล่าสุดผู้เล่น คาวาเลียร์สมีเพียง เจมส์ กับ เควิน เลิฟ (14 คะแนน) สกอร์สองหลัก ทว่าที่เหลือคะแนนกระจาย มีปัญหาเรื่องลูกยิงไกล ( 9 จาก 34 ครั้ง) และชู้ตโทษไม่แม่น (12 จาก 19 หน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด