:::     :::

สุพรรณกร้าวไม่ขอแพ้สามเกมติด-ประจวบหวังทีมเล่นเกมเยือนดีขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกยุทธหัตถี ประกาศกร้าวว่าจะไม่ยอมแพ้ในเกมลีกติดต่อกันสามนัดแน่นอน ขณะที่ ต่อพิฆาต ที่แพ้ในการเล่นเกมเยือนมาสี่เกมติดจะไม่มี ลอนซานา ดุมบูญา

วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดส่งท้ายเลกแรก คู่ 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 4

ช้างศึกยุทธหัตถีฟอร์มหลุดหลังแพ้มาสองเกมติดต่อกัน โดยล่าสุดบุกไปพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี มา 0-1 ขณะที่ ต่อพิฆาต แม้ฟอร์มในรังจะไร้พ่าย แต่เกมเยือนแพ้มาสี่เกมติดต่อกันแล้ว 

โดยทาง สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ความพร้อม เราก็ต้องเช็ค ณัฐพงษ์ สมณะ ที่พักมาสองเกมอีกครั้ง ส่วน ทินกร อสุรินทร์ คาดว่าน่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนคนอื่นๆ น่าจะพร้อมในการเจอกับ พีที ประจวบ เอฟซี"

"ที่ผ่านมา เราก็แบกรับความกดดัน ด้วยการไม่แพ้มา 9 เกมติดต่อกัน และพอแพ้มาสองเกมติด ก็ไม่ได้กดดัน เพราะฟุตบอลมันเกิดขึ้นได้ สภาพจิตใจของทุกคนก็ยังเหมือนเดิม ส่วนอเดบาโย กาเดโบ ก็ยังทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน ตอนนี้เรามี มีโชค มหาศรานุกูล และ อรรถวิทย์ สุขช่วย เราอาจจะเพิ่มอีก 2-3 ตำแหน่ง ในเลกแรกเรามีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน ก็ต้องทำให้ทีมมีความสมดุลมากขึ้น"

"เราแพ้มาสองนัดติดต่อกัน เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ในบ้านครั้งก่อนเราแพ้ การท่าเรือ และเป็นเกมที่สองที่เราแพ้ในบ้าน เราก็ไม่มีทางเลือก เกมนี้หากเราเก็บหนึ่งแต้มก็ไม่เพียงพอที่จะจบอันดับเลกแรก ด้วยเลขตัวเดียว เราต้องการอยู่ห่างจากโซนตกชั้น เพราะฉะนั้นต้องคว้าสามแต้มสถานเดียว เพราะเราไม่ต้องการแพ้ติดต่อกันสามเกมด้วย"

"เลกแรก เกมรับเราแข็งแกร่งและเสียประตูน้อย แต่เกมรุกก็ยังยิงน้อยไป ช่วงหลังก็เริ่มมีหลายคนเจ็บ ทั้งทินกร อสุรินทร์, ณัฐพงษ์ สมณะ และบางคนก็ติดโทษแบน ซึ่งต่างเป็นแกนหลัก เราก็ต้องพยายามปรับปรุงแก้ไข เพื่อหาคนที่มาทดแทน ทำหน้าที่ได้ดี และไม่ให้สมดุลทีมเสีย"

ด้าน อมร ผิวดี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้จะขาดนักเตะที่ติดโทษแบน คือ ลอนซานา ดุมบูญา เกมเยือนเราก็ต้องพยายามปรับปรุงให้ดี และมีสมาธิมากกว่าเดิม และเชื่อว่าเลกสองเราน่าจะทำได้ดีขึ้น"

"การมาเยือนเกมนี้เราไม่กดดัน เพราะเราเป็นทีมน้องใหม่ที่พร้อมจะรับมืออยู่แล้ว พร้อมที่จะแก้ไข สุพรรณบุรี เอฟซี มีผลงานที่ดีในบ้าน แต่เราจะทำเต็มที่เพื่อเก็บสามคะแนนให้ได้ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารอย่างเต็มที่"

"เราเซอร์ไพรส์กับการเป็นอันดับ 4 ในฐานะทีมน้องใหม่ "


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})