:::     :::

แลนดรี้ฟุ้งเป็นปีกนอกเจ๋งสุดเอ็นเอฟแอล

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส คุยโวว่าตัวเองเป็นปีกนอกเจ๋งสุดของเอ็นเอฟแอล

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ ซึ่งถูกจัดอยู่อันดับ 52 ของผู้เล่นปีกนอกโดยเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเขาเจ๋งกว่านั้นด้วยการคุยฟุ้งว่าเป็นปีกนอกเจ๋งสุดของลีกด้วยซ้่ำ

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เทรด แลนดรี้ แลกกับดราฟท์รอบ 4 ปี 2018 และรอบ 7 ปี 2019 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนปีกวัย 25 กะรัตจะเซ็นสัญญา 5 ปีมูล 75.5 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นเงินการันตีถึง 47 ล้านเหรียญ ติดเป็น 1 ใน 6 ของผู้เล่นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก แต่เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจัดแลนดรี้อยู่อันดับ 52 ซึ่งปีกจอมโวไม่เห็นด้วยแน่นอน

'ผมคิดว่าตัวเองเป็นปีกนอกสมบูรณ์แบบที่สุด'แลนดรี้ คุยโว 'ถ้าคุณดูจากฟิล์ม ผมทำทุกอย่าง ผมบล็อค ผมเล่นข้างใน ผมเล่นด้านนอกและผมยังเล่นจากแบ็คฟิลด์ ค่าของผมจะมากขึ้นกับทีมและเกมบุก ผมคิดว่าตัวเองเป็นปีกนอกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล'

แลนดรี้ รับบอลกว่า 400 ครั้งในการเล่นกับ ดอลฟินส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกจากการดราฟท์รอบ 2 ปี 2014 เขายังเป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดซีซั่นก่อน 112 ครั้ง 

อย่างไรก็ตามคงมีผู้เล่นปีกนอกดาวดังอีกหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับความคิดของแลนดรี้ไม่ว่าจะเป็น แอนโธนิโอ บราวน์ ของ สตีลเลอร์ส, ฮูลิโอ โจนส์ ของ ฟอลค่อนส์, โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ของ ไจแอนท์ส, เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ของ เท็กแซนส์, แอลชอน เจฟฟรีย์ ของ อีเกิ้ลส์ หรือแม้แต่ เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด