:::     :::

บุรีรัมย์ตั้งเป้าเก็บ3แต้มรักษาจ่าฝูง-ทัพฟ้ายึดดาวรุ่งเป็นแกนหลัก

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม เพื่อเป็นแชมป์เลกแรกของฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกให้ได้ ส่วน แอร์ฟอร์ซฯ ไร้ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ที่ติดโทษแบน ในเกมบุกเยือนถิ่น ช้าง อารีนา ในศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดส่งท้ายเลกแรก คู่ 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย

"ปราสาทสายฟ้า" กลับสู่เส้นทางที่สวยงามอีกครั้งหลังชนะมา 3 นัดติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปถล่มพัทยา ยูไนเต็ด มา 4-2 พร้อมแฮตทริกของ เอ็ดการ์ ซิลวา ขณะที่ "อินทรีทัพฟ้า" แพ้มาติดต่อกัน 5 นัดแล้ว โดยล่าสุดพ่ายในรังต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มา 0-1 ยังจมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน

โดยทาง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สภาพความพร้อมนักเตะตัวหลักอยู่กันครบ ขวัญกำลังใจนักเตะถือว่าดี เกมนี้อาจมีการโรเตชั่นนักเตะ เป้าหมายนัดนี้คือการเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป"

"ส่วนโควต้านักเตะต่างชาติ คงจะต้องรอสรุปกันหลังเกมนัดนี้ว่าในเลกสองจะตัดผู้เล่นคนใดออกไป ในรายของ เอ็ดการ์ ซิลวา ตอนนี้ยังเป็นนักเตะของบุรีรัมย์ ต้องรอให้จบเลกแรกก่อนจะสรุปอีกครั้งครับ ส่วนในแนวรับนั้น แม้เราจะนักเตะออกไป แต่ตอนนี้เรามี ชิติพัทธ์ แทนกลาง และนักเตะดาวรุ่งของทีม เชื่อว่านักเตะเหล่านี้มีศักยภาพก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้แน่นอน"

ด้าน วริศ บุญศรีพัทยานนท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กล่าวว่า "ตอนนี้มีนักเตะติดโทษแบนอยู่หนึ่งคนคือ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ คนเดียว รวมทั้งต้องรอเช็คคามฟิตของ กฤษกร เกิดผล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม"

"ตอนนี้ แอนดรูว์ ออร์ด เขาเพิ่งเข้ามาคุมทีม นักเตะในทีมตอนนี้เป็นดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่ เขาต้องการใช้นักเตะเหล่านี้เป็นแกนหลักในการเล่นในเลกสองครับ"

"ส่วนในเรื่องของ พิศาล ดอกไม้แก้ว นั้น ตอนนี้เรามีการพูดคุยกันจริง เราต้องการผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มาช่วย กฤษกร เพราะผู้รักษาประตูมือสองและสาม ยังมีประสบการณ์น้อย ต้องรอให้จบเลกแรกก่อนจะมีการสรุปอีกครั้งครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด