:::     :::

ชาร์จเจอร์สมองทุกทางเลือกเสาะหาตัวแทนเฮนรี่

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไป แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส มีภารกิจในการเสาะหาตัวแทนของ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในมือหนึ่งของทีมที่บาดเจ็บหนักจนต้องปิดเทอมยาว

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ไม่นิ่งนอนใจหลังการบาดเจ็บหนักจนต้องปิดซีซั่นทั้งที่ยังไม่ทันเปิดของ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในมือหนึ่ง โดยยืนยันว่าจะมองทุกทางเลือกเพื่อหาตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของผู้เล่นวัย 23 ปี ตามรายงานข่าวจาก'ชาร์จเจอร์สไวร์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฮนรี่ ทำผลงานดีในปีที่ผ่านมา รับบอล 45 ครั้ง ระยะ 579 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เป็นอีกหนึ่งเป้าโปรดของควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลิป ริเวอร์ส ซึ่งการบาดเจ็บเข่าของปีกในวัย 23 ปีส่งผลกระทบต่อเกมบุกของ ชาร์จเจอร์ส ไม่น้อย แต่ เทเลสโก้ ยืนยันว่าจะเสาะหาตัวแทนที่เหมาะสมที่สุด 

'เขาจบเส้นทางแล้ว มันไม่ใช่เรื่องปกติที่เห็นอาการบาดเจ็บแบบนั้น เราจะมองไปที่ทุกทางเลือกที่มีอยู่'เทเลสโก้กล่าวถึงการหาตัวแทนเฮนรี่ 

ชาร์จเจอร์ส ยังมี เวอร์จิล กรีน ปีกในวัย 29 ปีที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาแทนที่ แต่กรีนรับบอลเพียง 71 ครั้ง ระยะ 807 หลา นับตั้งแต่เข้าลีกในปี 2011 เขาจะดีสำหรับการช่วยบล็อคเปิดทางวิ่งมากกว่ารับบอลในฐานะปีกในมือหนึ่งของทีม 

ขณะที่ แอนโธนิโอ เกตส์ ที่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาอาจจะถูกตามกลับมาช่วยทีมอีกครั้งแม้ว่าจะมีอายุ 38 ปีในเดือนมิถุนายนนี้ก็ตาม แต่เกตส์ยังมีข้อดีเพราะคุ้นเคยกับระบบและน่าจะพร้อมเล่นอีกหนึ่งปี 

อย่างไรก็ตามมีผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวในตลาดฟรีเอเจนต์ไม่มากนัก ผู้เล่นปีกในที่อยู่ในข่ายพิจารณาของ ชาร์จเจอร์ส มีทั้ง จูเลียส ธอมัส, โคบี้ ฟลีเนอร์, เบรนท์ เซเล็ค, เจฟฟ์ คัมเบอร์แลนด์ และ แซ็ค มิลเลอร์ เป็นต้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด