:::     :::

ลือ "กิเลน" เล็งคว้ากองหลังเวเนฯเพื่อนตูเนซเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
8,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งคว้า รูเบิร์ต กิฮาด้า กองหลังทีมชาติเวเนซูเอล่า เสริมทัพในช่วงเลกสอง แหล่งข่าวเผยหวยอาจออกที่ เซลิโอ ซานโต๊ส แม้เพิ่งหายเจ็บกลับมาแต่ยังอยู่ในระหว่างเรียกความฟิต

แหล่งข่าวสายเอเจนต์เปิดเผยกับ THSPORT ว่าทีม "กิเลนผยอง" กำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้าเสริมทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก เลกสอง โดยต้องการได้ทั้งตัวไทยและต่างชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เจ้าบิ๊ก" ประวีณวัช บุญยงค์ ที่เพิ่งถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา อาจจะเข้ามาอุดรอยรั่วแนวรับในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม 

นอกจากนี้ในโควตาต่างชาติ มีชื่อของ รูเบิร์ต กิฮาด้า กองหลังทีมชาติเวเนซูเอล่า ที่ฤดูกาลล่าสุดถูก อัล การาฟา ทีมดังของลีกกาตาร์ ยืมตัวมาจาก คาราคัส เอฟซี ในลีกบ้านเกิด ซึ่งอาจมาแทน เซลิโอ ซานโต๊ส ที่แม้เพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตาม แต่ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต 

สำหรับ รูเบิร์ต กิฮาด้า ปัจจุบัน อายุ 29 ปี สูง 180 ซม. เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กซ้าย และติดทีมชาติ เวเนซูเอล่า ชุดใหญ่ไปแล้วทั้งสิ้น 7 เกม โดยเคยลงเล่นร่วมกับ อันเดรส ตูเนซ กองหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการเล่นทีมชาติมาแล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด